CHAPTER 8

26 0 0
                                    

*Yverson's POV*

"GUSTO KITA YVERSON!"

Iyan lang naman ang mga katagang lumabas sa napakagandang dilag na nasa harap ko. Grabe sya. Napakatapang niya talaga and thats what I really really love about her.

Wala akong masabi kaya nakayuko lang ako. Ayaw kong ipakita sa kanya na sasabog na yung puso ko sa kilig.

Yumuko ako ng dahan dahan at sinabi...

"Gusto din kita. Gustong gusto din kita Cassiopeia." aniya ko sa kanaya habang tunutulo na ang mga traydor kong luha. Hindi ko mapigilan ang bugso ng aking damdamin sa sobrang tuwa ko. Grabe na ituuuuuuuuuuuu!!!!!! "Alam kong napakabilis kong mainlove sayo. Alam ko sa sarili ko na ikaw na talaga. Eversine I looked at your sleeping face. My heart started to flutter. Then as you walk down the stairs way back the moments that you helped me take back my revenge, I know deep inside me was something...something that I cannot hide it to you anymore. I tried to suppress it but I just cant. Its so hard not to tell you i want you right here by my side. Its so hard not to kiss you on the lips and bid goodbyes. Its so hard. But now, Thank you. You. Yes you..." then i looked up to her and said the three magical words that marked the start of our forever....

"I Love You Cassiopeia Mikael Perez. I love you."

A/N: Alama ko oo,bitin na kayo. Sorreh naaaaaa! Ajujujuju! Well long time no see readerssssss miss ko na kayo grabe. Kasi for the past year eh nawalan ako ng cellphone kaya heto ako ngayon! Nagbabalik at bumabawe sa i yo ng tukuyan whoooopie!

Well #hugotsessions tayo ngayon wih Yverson the Dog kasi alam kong namiss nyo sila eh hihihi. Asahan nyo pong maguupdate pa po ako para ebribadi happi na tau! whoot whoot! well, kita kits!

Eya xxx

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 26, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One Night Cinderella (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon