@8:00 am- ⏰
Saturday noon,Tinatamad pa ako gumising noon. NSTP sa university namin. Ugh! Saturday sucks
For sure,kukunin ko talaga phone ko. Tatawagan ko Sina Sona at Jinx.
Calling "Jinx"
Ahri: Jinx, sa **** ka na ba ?
Jinx: Hindi pa e. Papunta plng ako. E IKAW ?
Ahri: Ah. Sige.Kakagising ko lng. Text nlng kita. Bye
Jinx: Ok.
Call Ended.Tinatamad na naman ako for sure yan. Tiningnan ko na naman tablet ko : 1 chat head open. ****
HMM? bakit kaya Napa chat siya ? Di naman ako close sa taong ito. Pero kilala ko na siya nung elementary pa Lang ako. ****** years yung lamang niya sa age ko but he's still young
We chat a few times noon. Kaya medyo friends na rin kami.Let's just name him" ×"
Ahri: Goodmorning
× : Goodmorning din, Kamusta ? ☺
Ahri: Okay naman po. Gtg,meron pa kasi kaming NSTP ngayon e.
× : Sige.Anong nakain nun? (Magic Sarap siguro teh) Haha. Sa totoo lang,Di ko sinabi ang
tungkol sa communication namin ni × . Kahit Kay Sona at Jinx,di ko talaga sinabi sa kanila.Ayun,umaatend kami ng NSTP namin. Di naman talaga kami nag attend nun e. Hinanap lang ang attendence and off we go! Ganun din naman kami palagi e. Haha! Namasyal din kami sa mall,yung tinatawag bang window shopping. haha. Pero Minsan kumakain din kami sa mga food shops at yun sabay na ang kwentuhan.
Every night na siguro kami nag cha-chat noon ni kuya,kinukwento lahat ng mga daily events na nangyari samin. It felt so good kasi parang may naku - kwentuhan din ako palagi Hanggang sa umabot na sa text at call. Ayun. Meron ding time na Namasyal kami sa lugar namin. Parang ate-kuya lang ang turing namin sa isat-isa. Alam niyo ba ang feeling na meron kayong pwedeng maging kaibigan/ka teammate sa LOL/kuya/adviser? Ang Saya ko noon that time.
Nagpatuloy Lang ang mga ganitong eksena namin: chat,call,tawag.
I didn't exactly know the reason Kung bakit ang gaan talaga ng loob ko sa kanya.Maybe those feelings weren't easily expressed by just any words. It was a blissful kind of feeling (ah basta, di ko ma explain,okay na ba yun?)
Sa next chapter po, sa tingin ninyo ano na ang sunod na mangyayari ?
YOU ARE READING
Different ×
Short StorySquad Goals.Love Story.You name it. We give it. Check my true-to-life and ongoing short story about friendship and love. (With a little bit of badass from my b*tch squad)