Chapter 5 : Friends with Benefits

3 1 0
                                    


A/N : Sorry Guys , Medyo busy this school days but I'm trying my best to write every chapter bit by bit.

-

It's been a month. Ganun kami palagi. Minsan Lang kami magkita pero everytime magkita kami,parang boyfriend-girlfriend na ang turingan. But of course,I wouldn't want anybody to know that. Medyo influential Yung parents niya sa town Kaya I'm keeping my promise to myself that no one would know about it. Even my classmates in elementary.

Pero mukhang nakakahalata na kasi sila. Exact to the situation naman kasi na mamamasyal kami ni × eh may makakakita samin.

BTW guys, "x" is now Ezreal. I code named him Ezreal. Baka mistaken identity at mapagkamalang ex ko. Hindi a. Haha!

Ayun, kwentuhan kami sa messenger, Minsan umaabot pa ng 12 am yan. Ganyan ko ka mahal siya,este mahal bilang kaibigan.

(SUS,kaibigan Lang ba?Haha)

Aba. Oo naman.Teka bakit ba pati utak kasama na sa convo? Loko to a. Seperate mind,Seprate heart din.

(Di mo ba alam ang salitang creative mind? Haha. Wag na ideny ang feelings)

Shut up!

(Yung pangalan lang naman nya hinihintay mo sa Messenger na lumabas.Totoo no?)

Oo na. May topak ka rin no? May readers tayo o.

(SO? Problem mo na yun. Haha. Baka gusto mo ibuking ko totoong pangalan ni Ezreal?)

Ui. Wag! Walang F.O. naman utak hehe. Di ko matatapos tong story na to.

(Yan! Haha. Sige. Pagpatuloy mo lang)

I'm beginning to think we're just friends with benefits. But he doesn't think of it that way

(E,ano to?)

Friends na parang turing ay mag couples pero di naman kami.

Ang importante ay di niya malaman that I broke the rules.

"No strings attached."

Saklap ng life ni author! Haha.



Pero it's not just a complete happiness.

"Ahri? Ano ba talaga?"





Sino Kaya sa tingin niyo kausap ni Ahri? ☺ Comment down. Abangan sa next chapter po. Love yah !

Different ×Where stories live. Discover now