Chapter 3.2 - Beating Sound

1 0 0
                                    

Pagkatapos ng aming masayang experience nung December blast, of course Alam niyo na ang kasunod...

VACATION time baby

Nakauwi na ako,at last. I'm sure alam niyo din po ang feeling na mawalay ng saglit sa pamilya at mga kaibigan ninyo,right? Spend time to them and cherish it. Every millisecond of it.

Paguwi ko naman,nagtext ang elementary Kong best friend na si Jeanette.

Sobrang na miss ko itong bestfriend ko. Sabi niya sakin may reunion daw kami kasama ng mga ka batch ko noon elementary, nakakahiya na di na naman ako umattend kasi valedictorian pa ako nung batch namin. Awkward kasi makikita ko na naman ang salutatorian kong Ex at naka MU Kong first honors (Maraming sikreto si author niyo.Haha)

Wala akong magagawa. Mahal ko din best friend ko e.

Di ko Pala nasabi sa inyo, magkikita ulit kami ni kuya. Mamamasyal daw. I admit palagi naman Kami nag cha-chat sa isat-isa. Everyday feels like a different life for me. Siya nagpapasaya sakin at that time.

*bumukas ng isang cheese curls at gatorade*
Ahri: Gusto mo?
Binigyan ko Siya ng cheese curls.

Oo, bilis no? Namamasyal na kami ngayon
Walang hiya,ininom ko na pala ang gatorade, bat binigay ko pa sa kanya? Kadiri ka author. Haha! Ininom pa rin niya kahit alam niya akin yung gatorade.
× : O,kamusta yung biyahe?
Ahri: Okay naman kuya.

Yun,Tuloy Lang ang kwentuhan namin. Nanood din kami ng isang movie pero sabi niya boring daw. Naaantok na kami dahil that time e siesta time. Mga 2 pm.

Sabay kami humiga (Wag green minded ha)
Di ko pala nasabi sa inyo dito kami malapit sa beach. Sosyal no? Haha
Nakahiga na ako that time. Parang Bata nga kami e. Nagkukulitan pa.
And suddenly,ako ang tumawa ng malakas. Hahaha! Binasag ko kasi ang katahimikan namin.

Alam niyo Kung bakit?

E,habang isini-scroll niya yung videos sa phone niya,nakita ko mukha niya
He's  making that funny faces. Funny yet cute but still crazy Damn it!

×: Grabe ka naman tumawa. Haha, sorry. Inaantok din kasi ako at that time.

Can't help it,p. Nakakatawa kasi Siya e.

×: ahri?

Ahri: o,bakit? Bakit ganyan ka makatingin?

(Awkward into a,Nakahiga kami tapos Kung tumingin ay parang ewan)

Ahri: May dumi ba sa itsura ko? Huuuyyy. Umayos ka nga.
×: Um.. Maiidlip muna ako sandali.
Ahri: Okay.

Nakatalikod ako at that time nang..

tumingin ako sa kanya,at Di ko inaasahan ang susunod na nangyari.






Ano kaya sa tingin niyo nangyari? Comment Kung Ano sa tingin niyo dear readers

Different ×Where stories live. Discover now