Ano Kaya sa tingin niyo mangyayari?
Na shock ako sa ginawa niya. As in internal shock talaga
Did he just kissed me ? What the eff?!Di pala siya nagbibiro sa chinat niya sakin sa messenger.
Okay (Wag niyo Na itanong Kung sa cheeks o lips o nose o forehead basta it was a kiss)
Then he said something :
"No strings attached"
Ano naman yun ?
"Walang dapat ma inlove"
Ayun. Hindi na ako nagsalita pa. Natulog na lang ako that time.
Di pa rin nag sink-in sa utak ko kung anong nangyari noon. But isa lang ang nasabi ko sa aking isipan : I want to be with him.
Okay. We're both single. Pero imposible talaga ang iniisip niyo. Alam ko the feelings were not the same. I mustn't tell him about how I feel for him. It's like a bullet in the dark.You'll never knew what you'll hit.
(Oo na. Let's say I had a crush on him.)
But hindi talaga pwede e.
4:30 na ako nagising.
×: Okay ka na?
Ahri: Um. Oo.
×: Tara masyal tayo. Sakay ka na sa motorcycle ko.
Ahri: E,pwede ako mag drive ?
×: Di nga pwede diba? Maaksidente pa tayo.
Ahri: Oo na. Nagbibiro lang ako. Haha.Yun,tumayo na ako sa kinauupuan namin.
Nakatayo na ako. And he just hugged me from the back. And pecked another smack on my lips. Sandali lang yun.
Ano to?
×: Okay Lang ba?
Ahri: Okay Lang ×(Ano ka ba ahri?! Pumayag ka?! Bakit?)
(Sorry na utak.Ikaw ba naman may feelings sa kanya!)
(Yuck!Sisihin sa puso!Di mo ba natandaan sinabi niya?!No strings attached.Working Memory Lang ang peg o Short term Memory?)
(Sthap it! I know the rules. No strings attached. But I can't fight the damn feeling)
(Bahala ka na nga jan.)
Back to Reality
He pecked a smack on my lips. While pumunta na siya sa harapan ko.Binuhat niya ako.
(Tingnan niyo po ang cover sa top na picture,parang ganyan po)Parang Yung pang couple na style na carry at yeah, he kissed me,again.
(Sorry readers, skip niyo lang itong kissing part Kung ayaw niyo po.)
I know this is his game. But, when feelings diverge with your mind. Ibang story na yun.
After nung business niya. Yun namasyal kami,pero sandali lang yun.
×: Ingat ka sa pag uwi a.
Ahri: Okay ×Yun,nakasakay na ako sa jeep. Pero nakita ko tumingin pa rin siya for the last time. Okay, i was shocked but rather happy. I just hope he doesn't know about my feelings for now. Ayaw ko na sabihin yun sa kanya. At ayaw ko magalit siya sakin. That's all I can think about it right now.
Check out > Next Chapter ☺
YOU ARE READING
Different ×
Short StorySquad Goals.Love Story.You name it. We give it. Check my true-to-life and ongoing short story about friendship and love. (With a little bit of badass from my b*tch squad)