Sabi nila, isa lang daw ang puso. Isa lang din ang taong pinakamamahalin mo. Pero paano kung yung nag-iisang tao na yun eh pagmamay-ari na ng iba? Magkakaroon ka pa ba kaya ng pagkakataong magmahal at mahalin din ng higit pa sa iyong na-una, mula sa iba? ... O patuloy mo lang makikita, na ang mahal mo parin ay ang na-una?
Kung nasa kanya ang itsura [Amber] at nasa iba [Ka] naman ang kaluluwa, makikilala mo pa kaya siya?
"Bakit ba sa tuwing makikita mo ko, it's either you'll call me by name o kaya naman you'll ask who I am? Ganoon ba kaimportante sa iyo ang nakikita mo?"-Amber
"Bakit pakiramdam ko, matagal na tayong magkakilala? Karugtong ka ba ng nakaraan ko o sadyang kasangga kita hanggang kinabukasan ko?" –Ka
"Bakit kung hindi mo kahawig eh ka-ugali mo naman? Bee, nalilito na ako. Bakit laging ikaw ang nakikita ko?"-Kim
=
#hersheysbook2 #kim #ka #amber #mystery #romance #searchlove #findlove
=
[a/n]
Owkay! Para hindi na maging magulo ayan may plot na. medyo spoiler ang dating kaya ayaw ko lagyan ng ganyan e. hahaha bahala kayo wala ng thrill masyado.
Dito sa book 2, nagpakasal na si Kara at si Coach tapos pumunta sila somewhere para magbakasyon but it turns out na dun na din sila tumira. Si Kim, pinauloy niya yung buhay niya. Na-aachieve niya lahat ng gustuhin niya, then one day pinasa ni Jol yung work sakanya sa BalerIsland. Naging workaholic kasi si Kim since then, tsaka para makanahap ng lovelife. Masyado kasing stressed si Kim sa work tapos di pa siya makahanap ng lovelife kasi laging nandun si Emmy.
Habang nasa Baler Island siya, minsan naiisip niya na namimiss niya si Emm. She even asked herself kung nasanay lang siyang andun si Emm sa tabi niya kaya parang di lang ba siya aware na she likes Emmy too? Kaso di nagtagal yung thought na yun when she met Amber. Anak si Amber nung may-ari ng resort medyo ilang pa si Kim nun pero nagkapalagayan din sila ng loob. Habang tumatagal na tinitigan ni Kim si Amber all she can see is Kara.
Sa tinagal-tagal ng paglaban at pagbalewala niya sa nararamdaman niyang sakit na nagpakasal na si Kara sa iba dun lang niya binuhos lahat ng sama ng loob niya. yun yung nagpatrigger sakanya na magemote sa may sea side tapos na meet naman niya dun si Ka. Na napakatahimik kung titignan pero may nakakanig na personality. May tatlong ampon siya na sina Rex, Maica at Paula. Pero pilit na pinagdidiinan ni Maica na totoong anak siya nito. Ang kaso nga lang... may amnesia si Ka, kaya wala siyang na-aalala.
AT DOON IIKOT ANG ISTORYA. SINO NGA BA SI KA? AT BAKIT NA KAY AMBER ANG MUKHA NI KARA?
PERO HIGIT SA LAHAT SINO NGA BA ANG PARA SA ISA'T-ISA
BINABASA MO ANG
⚢HERSHEY'S [SPECIAL EDITION]
General FictionMYSTERY-ROMANCE Are you a HERSHEYS fan? kim-karalovers? Can't get enough of Book1? The most awaited story, My most controversial entry that frequently [readers] questions my identity I am proud to present HERSHEYSBOOK2. Hershey's with a twist. Hersh...