055, lấy giải dược lại giết
Lạc Thiên Tuyết rên một tiếng, lần này tử nàng cũng là triệt để tỉnh lại, nàng xem Trần công công, "Đô đã xảy ra chuyện gì? Trễ như thế thế nào muốn ta tiến cung?"
Nàng cũng là cảm thấy kỳ quái, dù sao hoàng đế cùng nàng thế nhưng không lớn thục.
Trần công công cũng là bất đắc dĩ, đạo: "Lạc tiểu thư, đây chính là Chiến vương gia ý tứ, lão nô cũng là dựa theo phân phó làm."
"Chiến vương gia?" Lạc Thiên Tuyết sắc mặt trong nháy mắt liền chìm xuống đến.
Nàng càng khó chịu, "Tại sao lại là hắn? Thế nào để ta đi? Lớn như vậy buổi tối, còn không cho người ta ngủ?"
"Là như vậy, Chiến vương gia thân thể không thoải mái, cho nên mới phải nhượng nguyên đại phu cùng Lạc tiểu thư tiến cung." Trần công công khom người, thiếu chút nữa đô quỳ trên mặt đất cầu Lạc Thiên Tuyết, làm nô tài thật đúng là khổ, các chủ tử khí đô chiếu vào trên người bọn họ đâu.
Lạc Thiên Tuyết khoát khoát tay, nghĩ thầm đây nhất định là của Chiến Liên Cảnh ý tứ, "Được rồi được rồi, ta biết."
Cung nữ đã đem tóc sơ được rồi, Lạc Thiên Tuyết nhượng cung nữ biệt chen vào cái gì vật trang sức trên mái tóc, liền trực tiếp tùy tiện cầm lên một cây màu trắng trâm cài tóc liền chen vào đi cũng là thôi.
Nàng lại đi qua lấy hòm thuốc, lúc này mới đi ra ngoài, "Trần công công, phiền phức dẫn đường đi, Nguyên Thiên Tứ ở đâu?"
"Lão nô đã phái người đi đón nguyên đại phu, hiện tại chúng ta liền đi cửa cung hội hợp." Trần công công vội vã ở phía trước dẫn đường, nhượng Lạc Thiên Tuyết mau một chút.
Lạc Thiên Tuyết liên tiếp đánh rất nhiều cái ngáp, này mới tới cửa hoàng cung.
Đều là đêm đã khuya, theo đạo lý nói này cửa cung là không thể mở ra, thế nhưng hôm nay liền vì Chiến Liên Cảnh, này cửa cung một lần một lần mở.
Nguyên Thiên Tứ cũng còn là đánh buồn ngủ, bởi vì hắn cũng là bị ép qua đây.
Kia Trần công công mang theo bọn họ tới thiên lao, còn căn dặn bọn họ nhất định phải hảo hảo chiếu cố Chiến Liên Cảnh, nếu không có bất kỳ sai lầm.
Lạc Thiên Tuyết lại hỏi: "Trần công công, Chiến vương gia có phải hay không còn là mang tội thân? Thế nào là có thể nhượng chúng ta đi vào chẩn trị đâu?"
Trần công công than một tiếng, cơ hồ là khóc lên, "Ai ai, Lạc tiểu thư, hoàng thượng đã điều tra rõ chân tướng, Chiến vương gia đã là có thể ra thiên lao, thế nhưng Chiến vương gia mà lại không chịu ra, các ngươi nhất định phải hảo hảo khuyên nhủ Chiến vương gia, nếu không hoàng thượng đợi lát nữa nổi giận, ai đô không dễ chịu lắm."
Lạc Thiên Tuyết khóe miệng rút trừu, giờ mới hiểu được qua đây, nguyên lai Chiến Liên Cảnh đã sớm không có việc gì, lại mà lại còn muốn ở chỗ này đùa giỡn tính tình! Chết sống muốn nàng cùng Nguyên Thiên Tứ đi một chuyến này!
Nhưng Lạc Thiên Tuyết nghĩ căn bản là không đơn giản như vậy, nàng kia sẽ nghĩ tới mấy ngày nay là tượng địa ngục như vậy đâu!