280, trò hay bắt đầu
280 chương
Lạc Thiên Tuyết khí này xong, buổi tối hay là đi cấp Vô Hoan tống ăn.
Vô Hoan rất nghe lời, biết cánh tay của mình có thương, cơ hồ là bất loạn động.
Thế nhưng nàng xem thấy Lạc Thiên Tuyết tới, lập tức chính là ngồi dậy, có chút vui mừng hô: "Mẫu thân."
Lạc Thiên Tuyết liền nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, nàng cũng là đem ăn gì đó buông xuống, sau đó liền nói: "Hảo hảo ngồi, động tác không muốn quá lớn."
Vô Hoan liền gật gật đầu, nàng liền quả nhiên là quy quy củ củ ngồi, cũng là không dám lộn xộn.
Lạc Thiên Tuyết làm cho người ta chuẩn bị điểm thanh đạm ăn sáng, còn có cháo gạo kê, dù sao Vô Hoan hiện tại cũng là ăn không được đầy mỡ gì đó.
Lạc Thiên Tuyết đem ăn bưng quá khứ, Vô Hoan chỉ có một tay năng động, thế nhưng Lạc Thiên Tuyết sau đó liền lại nói: "Ta uy ngươi đi."
Vô Hoan ngẩn ra, ngước mắt nhìn nhìn Lạc Thiên Tuyết, lúc này mới cười gật gật đầu, "Hảo, cảm ơn mẫu thân."
Lạc Thiên Tuyết ừ một tiếng, cũng sẽ không có nói khác, uy Vô Hoan ăn hảo vài thứ.
Vô Hoan sớm liền học xong chính mình ăn cơm, Lạc Thiên Tuyết cũng chưa bao giờ uy nàng ăn quá cái gì, hiện tại Lạc Thiên Tuyết như vậy cẩn thận, trái lại nhượng Vô Hoan cảm thấy có chút kinh hỉ, cũng là cảm thấy tâm ấm áp, rất là cao hứng.
Lạc Thiên Tuyết lại cho Vô Hoan thay đổi dược, lúc này mới ra.
Vô Hoan còn là nhìn Lạc Thiên Tuyết, hỏi: "Mẫu thân, bọn ngươi sẽ đến cùng Vô Hoan ngủ sao."
Lạc Thiên Tuyết sửng sốt, liền nói: "Ngươi đô lớn như vậy, liền chính mình ngủ đi."
"Thế nhưng hôm nay mẫu thân không phải nói Vô Hoan còn nhỏ sao." Vô Hoan mở mắt to nhìn Lạc Thiên Tuyết, có chút vô tội, "Kia đây là thế nào."
Lạc Thiên Tuyết cũng là nhất thời không nói gì, đành phải là gật gật đầu, nói: "Hảo, ngươi còn nhỏ, ngươi trước tiên ngủ đi, mẫu thân đẳng sẽ tới."
Vô Hoan này liền cao hứng được cười, lập tức chính là gật gật đầu, an tâm nằm ở đằng kia.
Lạc Thiên Tuyết này đại buổi tối đương nhiên là đi cố trấn một chút quỷ trận, cảm thấy không chuyện gì, lúc này mới trở lại.
Này liên thành cũng là một đại yếu chặt địa phương, dù sao liên thành dựa vào núi mà xây, muốn đến Thiên Long kinh thành, liền muốn trải qua liên thành.
Nhưng bây giờ quân địch đều mặc bất quá liên thành, kia đương nhiên là tới gần không được Thiên Long kinh thành, cho nên Lạc Thiên Tuyết cũng là có một chút an tâm.
Chỉ bất quá lúc này cách đó không xa, Chiến Liên Cảnh giơ tay lên, liền loáng thoáng thấy đằng trước có không ít hắc khí ở vờn quanh.
Hắn cau mày, dùng tới như vậy phương pháp, kia tất nhiên là theo nam lương có quan hệ.
Nam lương xưa nay liền không ai ra này trần thế, hiện tại bỗng nhiên đến tương trợ Thiên Long quốc, cũng không biết là vì sao.