389, Vô Hoan mối hận
Thứ 389 chương:
Chiến Liên Cảnh chỉ là nhàn nhạt liếc Truy Tinh liếc mắt một cái, sau đó là được đạm thanh nói: "Mà thôi."
Hắn cũng không muốn trách cứ cái gì, dù sao Lạc Thiên Tuyết hiện tại đại khái cũng là an toàn, bởi vì có Vô Hoan ở đây, hơn nữa Lạc Vân Ly cũng không biết tung tích.
Hắn nghĩ nghĩ, cũng liền nghĩ đến Phiêu Hương sơn trang, dù sao cũng là Thanh Phong thay Lạc Thiên Tuyết làm thân thể, cho nên chỉ có thể là đi tìm Thanh Phong.
Hắn cũng là lập tức liền nói: "Hạo Nguyệt, ngươi ở trong phủ nhìn đi., "
"Vương gia, ngươi muốn đi ra ngoài tìm vương phi,." Hạo Nguyệt cấp vội đuổi theo.
Chiến Liên Cảnh gật gật đầu, dù sao hắn cũng là biết Lạc Thiên Tuyết ở địa phương nào đâu.
Hạo Nguyệt đành phải là nói: "Này hoàng thành cũng là đại, này chỉ sợ là có chút khó tìm đâu, vương gia còn là..."
"Bản vương biết nàng ở nơi nào." Chiến Liên Cảnh đã cắt ngang Hạo Nguyệt, nhảy, là được đi lên biên đi, hơn nữa động tác cũng là rất nhanh.
Lúc này Hạo Nguyệt chỉ là nhìn Chiến Liên Cảnh ly khai, nàng thở phào nhẹ nhõm, trở lại lại là nhìn nhìn Truy Tinh.
Của nàng ngữ khí cũng là bất thiện, liền nói: "Truy Tinh. Ngươi thực sự là càng tới càng hồ đồ. Nếu là ngươi vẫn như vậy, không cần lại thay vương gia làm việc, ngươi liền thẳng thắn thủ nàng sống qua ngày chính là."
Muốn biết, hôm nay nếu là có cái tốt xấu, sợ rằng Chiến Liên Cảnh lại lại đau lòng một hồi.
Chiến Liên Cảnh trước vì Lạc Thiên Tuyết, thế nhưng tròn một năm không có xuất hiện quá, có thể nghĩ, nếu như lần này ngoài ý muốn lại phát sinh, Chiến Liên Cảnh chưa chắc có thể thừa thụ.
Truy Tinh ánh mắt trống rỗng, hắn ngơ ngác nhìn về phía trước, cảm giác mình tâm hình như là trong đêm khuya vậy tịch liêu, toàn bộ thế giới đều là u ám một mảnh.
Hắn dừng một chút, có chút nghẹn ngào nói: "Hạo Nguyệt, ta biết sai rồi, thế nhưng... Thế nhưng... Sợ rằng vương gia sau này cũng sẽ không lại tín nhiệm ta."
Hắn và Hạo Nguyệt ban đầu là cùng nhau thay Chiến Liên Cảnh hiệu lực, đây đã là phát thề độc, thế nhưng không ngờ Truy Tinh hiện nay sẽ bị Chiến Vân Ca lần nữa quấy nhiễu.
Truy Tinh than một tiếng, "Ngươi biết liền hảo, tự giải quyết cho tốt đi."
Nàng cũng là không tốt nói cái gì nữa, dù sao Truy Tinh lần này thật sự là có chút ngu xuẩn.
Mà Chiến Liên Cảnh dùng khinh công ra hoàng thành, tới Phiêu Hương sơn trang chỉ là dùng hơn nửa canh giờ, dọc theo con đường này hắn đều là càng rất nhanh, nắm chặt thời gian.
Phiêu Hương sơn trang lúc này cũng không có kết giới, từ bọn họ đi rồi, Thanh Phong để cho tiện Vô Hoan tìm đến mình, chính là triệt kết giới.
Lúc này sắc trời như trước mờ tối, này gió lạnh cũng thật sự là mãnh liệt.
Hắn vừa mới vừa chào đời, chính là thấy Vô Hoan cùng Lạc Vân Ly phía trước biên chờ.