09

1.1K 10 0
                                    

225, bị tình phản phệ

225 chương

Tử Dạ nổi giận đùng đùng xông lại, kia mắt tràn đầy hận ý, tựa hồ là muốn đem Thất Nguyệt cấp sinh nuốt vào.

Thất Nguyệt lập tức liền núp ở Lạc Thiên Tuyết phía sau, hơn nữa nàng còn giương lên tay, nhượng hắc khí che chở chính mình, như vậy Tử Dạ cũng không dám tới gần.

Tử Dạ còn đang mắng to : "Tiểu quỷ. Ngươi trốn ở tiểu mỹ nhân phía sau tính cái gì. Ra. Ngươi đi ra cho ta."

Thất Nguyệt vươn đầu, nhịn không được nói: "Ta cũng không ngờ ngươi lại là cái xử... Lần đầu tiên đi.. Ngươi đều là vua của một nước, thậm chí ngay cả nữ nhân đều không chạm qua. Này đâu có chuyện gì liên quan tới ta."

Lạc Thiên Tuyết liền cảm thấy mơ hồ, thế nào nàng sẽ không ở kênh thượng.

Nàng nhìn nhìn Tử Dạ, quần áo xốc xếch, nàng lại nhìn một chút Thất Nguyệt, sắc mặt hồng hào.

Nên không phải là...

Nàng đỡ ngạch, thực sự là nhật phòng đêm phòng, quả thật là không phòng đến sắc nữ a.

Tử Dạ cơ hồ là thương tâm muốn chết, ô ô hai tiếng, hắn chỉ vào Thất Nguyệt, nói: "Tiểu mỹ nhân, việc này ngươi nhưng phải giúp ta, ta giữ không sai biệt lắm hai mươi năm đích thân, còn băng thanh ngọc khiết đâu, hiện tại cư nhiên..."

Lạc Thiên Tuyết nhìn nhìn Tử Dạ, cười khúc khích, "Nói như vậy, hai người các ngươi là tốt hơn."

Tử Dạ giận được trán đô xông ra gân xanh, nói: "Đâu là tốt hơn. Ta rõ ràng chính là bị nàng cường thượng."

Nếu như Thất Nguyệt dùng chính là bình thường chiêu số, hắn làm sao khinh địch như vậy liền bị ăn hết.

Hiện tại, hắn quả thực là sinh vô khả luyến...

Thất Nguyệt phiết bĩu môi, nói: "Nhưng này sự ngươi cũng có có ích, này gọi là gì... Này gọi song tu."

Lạc Thiên Tuyết lại là buồn cười, xem ra Thất Nguyệt thật đúng là hiểu rất nhiều thứ, chỉ tiếc Tử Dạ, cư nhiên thành Thất Nguyệt song tu con mồi.

Nguyên lai Thất Nguyệt ngay từ đầu trành thượng bất là của Tử Dạ túi da, mà là thân thể hắn đâu.

Tử Dạ lại là nổi giận, "Ta mới không cần loại này song tu."

Hắn khí ở trên đầu, hiện tại cũng đã là muốn tức chết rồi.

Hắn sợ hãi kia hắc khí, đương nhiên là không dám tới gần.

Hắn liền hướng Lạc Thiên Tuyết làm nũng, "Tiểu mỹ nhân, nàng đều như vậy bắt nạt ta, ngươi sẽ không giúp ta."

"Hai người các ngươi sự tình tự mình giải quyết." Lạc Thiên Tuyết khoát khoát tay, nói rõ chính mình không muốn quản, "Bất quá Thất Nguyệt ngươi phải phụ trách, cũng không thể tùy tùy tiện tiện một lần song tu liền đem hắn lừa dối quá khứ, sau này sẽ không quản hắn."

Thất Nguyệt ngẩn người, nói: "Không được. Ta vì sao còn muốn phụ trách. Không phải đều nói chịu thiệt đều là nữ hài tử sao. Bây giờ không phải là tiện nghi hắn."

y phẩm ngạo thê (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ