05

1.3K 9 0
                                    

111, hoàng hậu lại tới tính toán

111 chương

Nguyên Thiên Tứ vẫn không thể xuống giường, này nhìn thấy Lạc Thiên Tuyết tới, vẫn trừng nàng.

Lạc Thiên Tuyết trái lại không sao cả, trảo quá Nguyên Thiên Tứ tay, liền cho hắn bắt mạch.

Tất cả hoàn hảo, hơn nữa khỏi hẳn tiến độ rất khả quan.

Thấy nàng không nói lời nào, Nguyên Thiên Tứ rốt cục không nhịn được, nói: "Ngươi này không lương tâm, này nhìn thấy ta cũng không nói một lời."

Lạc Thiên Tuyết nhàn nhạt nói: "Kia ngươi muốn ta nói cái gì. Xin lỗi. Rất xin lỗi. Kỳ thực này đô khỏi phải nói đi, dù sao ánh mắt của ngươi đã trừng tử ta."

Nguyên Thiên Tứ rên một tiếng, hắn ngồi dậy, Lạc Thiên Tuyết vẫn tương đối hảo tâm, cho hắn cầm cái đệm, dựa vào hắn dựa vào.

"Liền bởi vì ngươi, ta thiếu chút nữa không có mạng nhỏ đâu." Nguyên Thiên Tứ nhớ lại các loại, "Ơ kìa, ta thật sự là không dám lại lưu ở kinh thành, ta phải nhanh đi về Dược Vương cốc."

Lạc Thiên Tuyết cũng là không có giữ lại, nói: "Vậy cũng tốt, ngươi liền sớm một chút trở lại đem."

Nguyên Thiên Tứ thấy nàng kia không động đậy bộ dáng, liền híp híp mắt, "Ngươi có theo hay không ta trở lại. Ta Dược Vương cốc nhưng mà cái gì dược liệu cũng có đâu."

Đối với lần này, Lạc Thiên Tuyết luôn luôn đô rất tâm động, bất quá nàng hiện nay sao có thể đi được khai.

Nàng nhẹ nhàng lắc đầu, "Ta nếu như đi theo ngươi, sợ là chúng ta hai người đô không đi được Dược Vương cốc, ngươi còn là một người đi thôi, ta ở kinh thành còn có chuyện phải xử lý đâu."

Nguyên Thiên Tứ nghĩ lại tới lần trước, kia thật đúng là, có Lạc Thiên Tuyết địa phương liền là phi thường hung hiểm.

Lúc này, có nha hoàn đưa thuốc đến, Lạc Thiên Tuyết là được bưng tới, nhượng Nguyên Thiên Tứ phục hạ.

Nguyên Thiên Tứ cũng không động, căn bản là không muốn quá muốn chính mình bưng chén canh.

Lạc Thiên Tuyết nói: "Ngươi chỉ là ngực bị thương mà thôi, hiện tại liên thủ đô tê liệt."

Nguyên Thiên Tứ rên một tiếng: "Hiện tại ta vì ngươi bị thương, chẳng lẽ ngươi liên dược cũng không nghĩ uy ta uống."

"Nam nhân khác người cái gì." Lạc Thiên Tuyết phiết bĩu môi, mặc dù nói như thế, thế nhưng nàng cũng là động thủ, uy Nguyên Thiên Tứ uống thuốc.

Nguyên Thiên Tứ trong lòng hạnh phúc, xem ra chính mình lần này bị thương cũng là chuyện tốt, cư nhiên nhượng Lạc Thiên Tuyết uy chính mình uống thuốc.

Lạc Thiên Tuyết thần sắc nhàn nhạt, không có một chút dịu dàng ý, Nguyên Thiên Tứ thấy nàng xị mặt, cũng là lầm bầm nói: "Ngươi thế nào liền xị mặt. Ngươi như vậy, ta thế nhưng uống không được, "

Nàng nhấp hé miệng môi, lúc này mới nói: "Thiên Tứ, kỳ thực trong lòng ta thật là nghĩ nói xin lỗi, không ngờ lần này liên làm liên lụy ngươi."

y phẩm ngạo thê (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ