167, bình định quân tâm
167 chương
Máu tươi bỏ ra.
Tử Dạ ngửi được đẫm máu vị, liền mở mắt ra, thấy Lạc Thiên Tuyết đầy tay đều là máu.
Hắn cũng là kinh sợ, bất quá sau đó, Lạc Thiên Tuyết trên tay kia máu kia bỏ ra, sâu liền thoáng cái lui ra.
Không có sâu dám tiếp cận Lạc Thiên Tuyết.
Tử Dạ lúc này liền có chút kinh ngạc, đạo: "Máu của ngươi là thuốc xổ lãi không được."
Lạc Thiên Tuyết trực tiếp trắng hắn liếc mắt một cái, những thứ ấy sâu tản mở ra, rất nhanh liền không thấy bóng dáng, tựa hồ là truy tìm Ân Tô Tô đi.
Nàng lúc này mới nhả ra khí, vội vã cầm máu.
Tử Dạ thấy nàng như vậy, liền nói: "Ta nhìn nhìn, đô thương tới trình độ nào, không ngờ ngươi vì ta, lại là dùng máu tới cứu, ta đều nhanh cảm động tử."
Lạc Thiên Tuyết rút về tay của mình, trừng hắn liếc mắt một cái.
"Im miệng, bất nhắc tới một chút nói, thực sự là làm cho người ta chán ghét." Lạc Thiên Tuyết này nói xong, là được che vết thương đến băng bó.
Tử Dạ vội vàng đuổi theo, hắn thấy Lạc Thiên Tuyết kia ám trầm sắc mặt, liền biết đã xảy ra chuyện gì sao.
Hắn hỏi: "Ngươi đây là thế nào. Đã xảy ra chuyện gì."
Lạc Thiên Tuyết cũng là không muốn nói chuyện, chỉ biết chính mình đi về phía trước mà thôi.
Tử Dạ tiếp tục hỏi: "Ngươi không nói. Ngươi không nói ta liền tiếp tục hỏi, vẫn nói, nói đến ngươi nguyện ý nói cho ta mới thôi."
Lạc Thiên Tuyết nhíu mày, đạo: "Ngươi thế nào nhiều chuyện như vậy đâu, này lại cùng ngươi không quan hệ, ngươi không phải sợ cùng Thiên Long khai chiến không. Vậy nhanh đi về Lương Tấn quốc, đừng ở chỗ này ngây người."
"Lớn như vậy tính tình. : " Tử Dạ rên một tiếng, "Ta nhưng cái gì cũng không sợ, dù cho Thiên Long có đại quân, nhưng là muốn phá ta Lương Tấn phòng tuyến cũng là không thể nào."
Lạc Thiên Tuyết cảm thấy hắn thật đúng là đa sự, cũng chính là lạnh mặt.
Nàng này bị Ân Tô Tô ám toán đã là rất không cao hứng, này Tử Dạ còn tượng một con ruồi tựa như.
Lúc này, Lạc Thiên Tuyết tới trong phòng, chính mình cho mình băng bó đi, Tử Dạ còn là theo chân nàng, nhìn thấy nàng một người bất tiện, liền động thủ giúp nàng.
Tử Dạ lúc này cũng là bất phiền, liền nhẹ giọng nói: "Ta cũng không biết ngươi là đã xảy ra chuyện gì, bất quá ta là vẫn hội đứng ở ngươi bên này, tiểu mỹ nhân, ngươi bình tĩnh một chút, lúc này mới có thể đủ tìm được biện pháp giải quyết."
Lạc Thiên Tuyết có chút ngẩn ngơ, nhưng cũng là cảm thấy mũi chua chua.
Nàng không nghĩ đến, chính mình hội bởi vì Tử Dạ một câu nói có chút cảm động.
Hai người tựa hồ càng đi càng gần, có tính ỷ lại.
Cái loại cảm giác này rất kỳ diệu, Lạc Thiên Tuyết không thể nói rõ là cảm giác gì.