"Sam!!!" Tawag sakin ni Dominic habang nag lalakad ako papuntang Sacred Heart Building, Late na kase ako kaya nag mamadali ako ang aga pa naman ng Klase ko ngayon. Monday kase eh
"Oh bakit? Diba may training kayong mga varsity, bat nandito kayo?" Tanong ko sakaniya.
"Ah eh, ano ahmm wala lang hehe kumain ka na ba? Tara muna sa jollibee kain tayo."
Always nalang kaming kumakain dun paano kase paglabas ng University kainan na kaagad ang mapupuntahan kaya dun nalang kami palaging kumakain."Nako, eh late na kase ako. Antayin mo nalang siguro ako mamayang 12 tapos kain nalang tayo, una na ko ha? Magagalit nanaman kase si Ms.Buenaventura eh. Ingat ka *smile*".
Nag paalam na ako sakanya paano kase kukulitin pa ako nun eh, porket wala lang training -______-
-----------------------------------------------------------
Bell Rang!!!!!!!!!! "Okay so Class Dismissed, Goodbye Class." sabi ni Ms.Buenaventura jusko 2 ang hawak niyang subject samin nakakainis naman.
"Sam!!!!!" Tawag sakin ni kristine na kasama si Kleila.
"Oh? Tapos na pala class nyo. Akala ko umuwi na kayo eh" pareho sila ng course ni Kleila. Tourism silang dalawa.
"Oo tapos na kami, nga pala inaantay ka ni Dominic kanina ha? Nakita mo ba?"
"Hindi eh, kalalabas ko lang. Nasan ba siya?" Umepal naman tong si Kleila, sumabat sa usapan namin ni Kristine, Paano kase si Kleila iniisip parin si Cairan at lagi nalang nag babasa ng mga libro.
"Oo sam, nakita ko si Dominic kasama yung babaeng nakasalamin." Banggit ni kleila -___-
"Huuu tama na nga, tara na't kumain nalang tayo sa Sizzling. Ay teka nasan si Meiko?" Sabi ni Kristine, hindi pa kase namin nakikita si Meiko e.
"Baka may ginagawa pa, Text ko nalang siguro" sabi ko, kaya tinext ko nalang
To:Meiko 09678946266
Bessy, Nasa Sizzlingan kami nila Kristine. Sunod ka ha? Antayin ka namin. Ingat!
Sent!!!
"Tara na naitext ko na e"
At lumakad na nga kami palabas ng School. Malapit lang naman yung kainan eh mga 3min. Lang siguro lakarin.--------------------------------------------
"Miss ano pong order nyo?" sabi ni ate.
"Teriyaki nalang po ate, for 3"
Si Kleila nanaman ang namili ng kakainin namin. Well as always din puro ganun nalang kinakain namin dito masarap kase eh.Habang iniintay namin yung order. Dumaan si Dominic at mga kabarkada niya.
"Sam, andito ka pala eh, tagal kong nag antay sayo dun sa may Building nyo eh kaya lumakad lakad nalang kami nila Carlo at Wacky"
"Oo, eh sorry kalalabas lang kase namin. Kumain na ba kayo? Upo muna kayo oh"
"Hi Sam,Hi Kristine, Hi Kleila" *smile with wave hands*
Sabi ni Carlo At Wacky, paniguradong mang iinis nanaman tong mga to. Kaya di ko nalang pinansin."Umupo na nga kayo oh,"
At kumain na kami habang nakatingin lang sila samin, ayaw kaseng mag sikain e.
BINABASA MO ANG
Getting Back My Childhood Sweetheart
Подростковая литератураPrologue Paano kaya kung inakala mong siya na pero hindi pa pala? Pero Sam tama naman yung ginawa mo eh. Mahirap pero kakayanin.