Tapos na kami kumain ni Meiko, at umuwi na kami parehas di na namin inintay si Kristine. Sama na kase ng pakiramdam ko eh sobrang sakit ng puson ko. Kaya umuwi nalang kami.
It's 4:30 at nasa kwarto lang ako nag i-internet.
*tok*tok*tok*tok*
And then binuksan ko. Nagulat ako ng nakita ko sa pinto si Dominic.
"Oh, bat nandto ka? Sino nag papasok sayo ha?" Inis kong sabi.
"Syempre, alam kong masakit puson mo so i bring you Mcdo, and Sb. Pati chocolates para pain reliver mo"
"Nag abala pa. Ok thanks pasok ka." So na goodmood na ako jusko hahaha.
Sam POV
Ano ba naman to, napaka swerte ko sa kaibigan kong to. Oo magkaibigan lang kami wag kayong ano jan hahaha. Konti nalang mga gantong lalake eh. Sobrang sweet niya jusko. Kalain mo yun dinalan ako ng sangkatutak na pag kain tapos sinamahan pa ako para bantayan. Hahaha at takenote may Napkin din syang dala haha. :P so ayun nga nag laro sya ng basketball sa tv while ako kumakain at nag babasa."Sam, tara dito laro tayo NBA" aya sakin ni Dominic.
"Ayoko, ikaw nalang tulog lang ako"
Tapos natulog na ako at iniwan ko syang nag lalaro. Si mama busy sa pag be bake para samin ni Dominic e ang dami na ngang pagkain haha. Mga 2 hours din akong nakatulog so 6 na tapos nakita kong nakahiga si Dominic dun sa Sofa ko na nakakumot. Lamig na lamig kase eh haha. Tiningnan ko lang sya inisip ko na ang swerte ko talaga sakanya. Paano pa kaya kung naging kami e no? Haha.Nagising na siya.
"Sam, sorry nakatulog ako dito ha? Tagal mo kase eh. Kinumutan mo ba ko?" tanong niya. Baka si mama ang nag kumot sa kanya nilalamig na siguro nung nakita ni mama kay nilagyan ng kumot. At oo gusto siya ni mama para sakin boto siya :)
"Hindi okay lang yun, gabi na oh. Di ka pa uuwi?"
"Uuwi na ako sam, baka andun na si mama eh tyaka hinahanp na rin siguro ako ni josh."
"Sige. Salamat ha?" *smile*
Nag ayos na siya ng sarili nya at bumaba na . nag paalam na siya kay mama at umalis na hinatid ko siya sa may gate. And nag goodbye na ako.
BINABASA MO ANG
Getting Back My Childhood Sweetheart
Teen FictionPrologue Paano kaya kung inakala mong siya na pero hindi pa pala? Pero Sam tama naman yung ginawa mo eh. Mahirap pero kakayanin.