Chương 3

849 66 10
                                    

Dạo gần đây Mazuyumi mẫn cảm cảm thấy, hình như Akashi có chút xa cách với anh.

Vì sao lại nói vậy? Hẳn là nên quay lại vào 2 ngày trước, sau cái hôm mà Akashi đột nhiên bỏ về đó...

Nếu nói ngày đó anh không thắc mắc rốt cuộc là bản thân đã làm gì khiến cậu giận, thì chắc ăn 100% là anh đang nói dối!

Thứ nhất, người giận anh là người mà anh thầm mến. Thứ hai, người đó lại là đội trưởng của anh, không quan tâm thực là nói nhảm, dù cho người đó có bị ghét hay không thì anh chắc chắn rằng cậu sẽ nghĩ ra 'bản luyện tập' cho họ, hành họ đến chết mới thôi. Từ đó suy ra, đắc tội với cậu thà bảo anh đi đắc tội với Reo, Nebuya và Hayama còn hơn.

Vậy nên, khi Reo cùng hai vị kia đến nhìn thấy vị đàn anh năm 3 duy nhất trong đội bị hành lên bờ xuống ruộng, mồm đều ngoắt ra hết trơn.

Đột nhiên đồng thời, họ đều ý thức tới một chuyện, đó là: Akashi là bà mẹ ghẻ!!!

Nói như vậy tất nhiên đều có nguyên do. Nhìn chung cậu là đội trưởng của Rakuzan, không những thế còn có nhiệm vụ hỗ trợ và rèn dũa ra những nhân tài kiệt xuất như hồi ở Teiko. Vậy nên nếu dùng từ để so sánh, thì chính là một người mẹ tần tụy lo lắng cho đàn con (thơ) của mình.
Nhưng mà "người mẹ" này lại làm việc theo cảm tính, nên nếu trong đội có người đắc tội với cậu, thì cậu cũng không ngại hóa thành dì ghẻ đâu.

(còn tại sao lại gọi cậu là "mẹ"?! Bởi vì trong đội chỉ có một mình cậu là dáng vóc nhỏ gầy nha, đứng cùng một hàng với một lũ đực rựa cao trên dưới 1m85, thì kẻ chỉ cao 1m73 thật sự là như con gái luôn! Tất nhiên, Mibuchi cũng chưa có ngu tìm chết mà nói chuyện này cho Akashi nha)

Tuy trong lòng Mibuchi cảm thấy rất là tội cho đàn anh "thế thân" của mình, nhưng người thực hành hiến pháp gia đình lại là Akashi, nên gã cũng chả có lý do gì chen ngang vô cả. Dù sao người xưa có câu "yêu nhau lắm cắn nhau đau" mà, hiện tại senpai để cậu bạo hành thì sau này trên giường anh bạo hành lại, cũng chả thiệt ai cả (tất nhiên, với điều kiện là họ phải trở thành một cặp đã).

Tự tìm lý do an ủi nỗi niềm chột dạ trong lòng xong, Mibuchi liền cùng Nebuya và Hayama luyện tập theo chế độ cậu đã đề ra. Akashi cũng chả rảnh quan tâm tới 3 người kia, hiện tại cậu còn đang bận chỉnh vị đàn anh nào đó gây họa cho cậu. Và mặc dù Mazuyumi cũng đã hỏi qua cậu, nhưng cậu vẫn như cũ chẳng thèm nói nhăn gì.

Mazuyumi không thể hiểu nỗi, tại sao cậu lại giận dỗi, nhưng mà Akashi không nói gì như vậy, có cảm giác rất dễ thương làm sao ấy.

Akashi thấy anh ngẩn ngơ, không khỏi nhíu mày, đây là lần thứ tám trong một ngày anh dám lơ đễnh trong buổi tập như vậy. Rốt cuộc thì chuyện gì mà làm anh thất thần đến thế? Nhưng mà cậu cũng không cần bận tâm lắm, nếu không biết thì thôi, trước mắt chính là nên phạt anh trước đã. Nếu có cơ hội thì cậu sẽ đi hỏi sau.

[MayuAka] Truy đuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ