HannahBigla akong napabalikwas. Shit! Drew.. That name! Hindi ko alam kung panaginip o naalala ko lang iyon? O wala pa ako sa tamang wisyo.. I gently massage my temple, sumasakit talaga ang ulo ko pag-ganito. Pagod na rin ako sa kakaisip kung ano ang dapat gawin. Kung ipagpapatuloy ko pa ang kalokohang sinimulan ko? Kami ni Sean. Mabuti sana kung ibang babae pero ang matalik kong pang kaibigan ang kalaban ko. Mahirap ngayon bumalik na siya and I'm hella sure that she will guard her husband well. I sighed. What a life. I'm so stress na talaga.
Anong pwedeng stress reliever?
Sean's touch and kisses, my slutty mind suggest.
Yeah right.I grinned, how I love that idea. His kisses makes my broken back together. Sa bawat halik nito'y nakakakimutan mo ang lahat, nawawala ang mga negative vibes sayo, nabubuo ka ulit at tumitibok-tibok ang gitna ko este ang puso ko ng mabilis sa tuwing rinoromansa ako. Sa ngayon tiis-tiis muna, para saan pa't makakahalik din ako. Tiwala lang sa alindog ko.
Bigla akong nauhaw, napatingin ako sa orasan, quarter to 12. So panaginip lang iyong kanina? Drew.. He's my past. And I don't like to think about him right now, pandagdag stress lang.
Napatingin ako sa suot ko, hindi pa pala ako nakapagpalit kanina, pumasok muna ako sa banyo at nag-ayos. Nagpalit ako ng pantulog,as usual nighties. Kinuha ko muna ang robe ko bago bumaba. Nilalamig ako plus nauuhaw.
Hmmm.. Gusto ko ng mainit,
Iyong masarap..
Masarap lunukin na kulay puti. Ano nga ba yun?
Milk!!! Yes a hot milk will do. Here I come. Minsan talaga hindi ko ma gets ang ugali ko. Mabuti na lang maganda ako. Iyong gandang kinaiinggitan na mga babae o binabae. Conceited much? Na-ah! I'm stating a fact here. Plus sexy ako, ilang libong tao na ang nagsabi sa akin niyan. Iyon nga lang akala ko nga'y makukuha ko na lahat ng nanaisin ko pero iyong lalaking gusto ko hindi pa napapasa-akin ng tuluyan. And I hate it! Weak Hannah..
Napailing ako. Tulog na siguro sila dahil ang tahimik.Pagbaba ko,binuksan ko ang isang ilaw sa kusina. I put the milk on my mug with a hot water and mix it well. Maganda ito para makatulog din agad. I'm sipping it when I felt something strange. Pakiramdam ko may nakitingin sa akin. Nagtaasan ang mga balahibo ko. Jusko! Wag naman ganito kasi sinasabi ko na takot ako sa multo! Gusto ko umikot para tignan kung sino o ano iyon pero dahil na rin sa takot pinilit kong hayaan na lang at isipin ang ibang bagay.
Napaigtad ako ng may humawak sa balikat ko,"Fuck!"bulalas ko. I turn around and saw the villain of my story who is my bestfriend. Kidding. "Gusto mo bang mamatay ako sa gulat?"I hissed.
"Peace! Hehe. Hanggang ngayon ba naman takot ka pa rin sa multo?"she asked.
"Nakakagulat ka naman kasi! " Naka facial cream pa ito."Mukha kang white lady."
She rolled her eyes, "Sira! Nagdinner ka na ba? Pinatawagan kita kanina kay Sean sabi niya tulog ka daw."
Pumasok siya sa kwarto ko? Bakit di niya ako ginising. Damn! Miss ko na siya. "Tapos na. Kumain ako sa labas." Tumango siya at nakita ko ang pagkunot-noo niya sa hawak ko na ngayong mug.
"Coffee?"
"Ah no. Milk."sabi ko saka uminom ulit nito.
"Kailan ka pa nahilig dyan?"nagtataka nitong sabi.
"Ngayon lang. You want?"
Umiling ito. "Iyong pasalubong ko pala nasa kwarto. Kunin mo na lang dun."sabi niya habang kumukuha ng tubig.
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Husband
General FictionSeducing someone who's not yours. Who's committed. Who's married. You know it's bad, dangerous and forbidden. But you chose to play with the fire. Warning! This story is strictly for adults who are open minded.