Chapter 19.

34.4K 298 26
                                    


Sean

From: Hannah

"Eat lunch na baby!:*"

I was smiling like an idiot every time she text me with a kiss emoji. I imagine her sexy lips in mine. We were kissing like there's no tomorrowThat mouth I love to taste cause its so sweet. And it would go down to my throbbing manhood, how she suck me like-- oh God! Surely, I'm addicted to her.

I was about to reply when a new message pop out. It was from Jazz secretary, sinabi nitong nakalapag na ang eroplanong sinakyan niya. Oo, nakikibalita ako para malaman kung anong mga ginagawa ni Jazz doon at syempre kung kailan ang pag-uwi nito. Pero bakit di niya sinabi ng mas maaga?Wag mong sabihing hindi siya aware sa paguwi nito? Hindi sinabi ni Jazz sa secretary nito? Ngayon naman at biglaan ang dating niya anong gagawin ko? Urggh!

Tila ba nawala na ako sa sarili at wala akong ibang isipin kung di ang pagdating niya. I waited. Hanggang sa nakita ko na ang pakay ko. Nakasuot siya ng black tank top with blazer paired it with skinny jeans and heels. Abala siya sa pagtipa sa phone nitoHindi ko alam kung bakit kumabog ang dibdib ko ng makita siya. I felt nervous, siguro dahil sa pagtataksil ko. I'm such an ass!

Agad akong lumapit , napaangat siya ng tingin ng hinarang ko siya. Rumehistro sa mukha nito ang gulat. Hindi niya ako inaasahan dito dahil hindi naman niya sinabi.

My Bestfriend's HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon