CHAPTER 1- The Beginning

24.4K 248 0
                                    

Hi.! Im Kaede Holy Scott or just call me Eve.. By the way half CANADIAN nga pala ako yung mukha ko nga ehhh.. may pagka AVRIL LAVIGNE at TAYLOR SWIFT... Di ba ang ganda ko tsaka sexy ako at malaki ang hinharap ko... hehehe... ∩__∩

at pabor ang mga magulang ko sa pagiging bisexual...masyado kc silang supportive sa akin...

Bale kilala ang pamilya namin sa buong mundo dahil Isa ang pamilya namin sa pinakamayamang pamilya sa buong mundo..

syempre ako ang pangatlo at nagiisang anak na babae.. Tsaka na paka independent kung tao.Ayokong umasa sa mga magulang ko. Pero nan diyan pari sila para sakin.Pinapapadalhan parin nila ako ng allowance ko buwan buwan. Naiipon na ngalang yun.kc di ko namn gaano nagagalaw. Kaya yun nilalagay ko na lng iyon sa iba ko pang bank account at wala silang access dun dahil ako lng ang may alam nun..

tsaka di narin ako nakatira saamin. Dahil gusto ko lng namn ng simpleng buhay.. kaya eto ako ngayon nakatira sa isang dorm na pag mamay ari ko. Gusto ko lng kc na mag isa... 5 kaming mag kakapatid at ako ang pangatlong anak at nag iisang babae..

( = ̄ω ̄= hayyyy ang daldal ko talaga... SIGE NA START KO NA YUNG KWENTO!!) EVE'S POV GOOD MORNING!!

Sigaw ko habang nag uunat unat pa...hahahahha.. kakahiya talaga ako..pero ok lng kc soundproof naman itong kwarto ko kaya walang makakarinig..agad kong tinignan ang aking cellphone at tinignan ko oras na.. 6:00 am ang aga papala pero ok lng mas maganda pag maaga akong pumasok sa school..

Dumiretso agad ako sa Cr at naligo... pagkatapos ng 20 mins. Ay natapos narin ako.. hmmm ano kaya magandang suotin ngayong unang pasukan.. lam ko na maganda siguro pag ito ang sinuot ko.

(sleeve less na itim tpos fitted n patalon n itim tpos converse na sapatos at kuwintas n krus.)(GUYS I IMAGINE NINYO NA LNG.. DI BA ANG GANDA PARA SIYANG EMO..)

Sabay diretso agad ako sa refrigerator para kumuha ng makakain ko. Pag bukas ko ay Dinampot ko agad ang bote ng chiz whiz at tasty tsaka ng fresh milk.. paborito ko kc ang mga ito.

I think should go to school na. dahil 6:40 am na pero ang start panaman ng klase ay 7:30 pa... Kinuha ko agad ang bag at skateboard ko para makapasok na sa school

@ the school

Dumiretso muna ako papuntang rooftop dahil dun ako madalas tumambay wlang sino man ang uumaakyat sa rooftop maliban sakin.. sabay umupo ako sa may bench at humiga at nag muni muni muna ako at inilabas ang cellphone ko at nag suot ng headset binuksan ko ang paborito kong kainin na pocky.. nakakaadik kc to kainin ehhh..

*krrriinnggg*

narinig ko ang tunog ng bell sa school... hhayyyy naka iglip pala ako di ko namalayan.. at tuluyan na akong bumaba ng rooftop at dumeretso na sa klase..

@ the classroom

pagpasok ko sa loob ng classroom ay binati ako ng mga classmate ko. Sikat kasi ako sa school bilang matalino at astig.

Ang pag kakaalam nila ay scholar lng ako sa school n ito at hindi nila alam na ang pamilya namin ang may ari ng university na to...

kailangan ko rin kc talaga itago ang identity ko sa kanila... bale ibang apelyedo ang gamit ko (Wilson) ang ginamit ko para mapagtakpan ang totoong ako hehehe....

patuloy parin sila sa pagbatin..Tinignan at Nginitian ko sila ng matamis at agad namn sila nag hiyawan..sure ako mamaya puno nanamn ang locker ko ng mga love letter at mga regalo..

And Then nag simula na ang klase namin dahil pumasok na ang professor namin.

"Good morning class ang i am your adviser in this room. Im Mr.Reyes . And i will call you one by one and introduce yourselves... blah blah blah...hagang ako na ang tawagin.."

"Miss Wilson, introduce yourself..." sabi ng teacher namin

"Hi blockmates.! Im Kaede Holy Wilson....and nice meeting you all and please take care of me..!! Sabay smile at wink sa kanila..."

"i love you kaede..sigaw nung isang lalaki ...."

" aalagaan ka talaga namin....hiyawan at sigawan nila.."

"Kaede akin ka nalang.... sigaw ng isang babae..

"mahal ka namin....nag palakpakan silang lhat... "

nginitian ko lng silang lahat. At dumiretso na ako sa kinauupuan ko.. biglang akong napatingin sa katabi ko dahil maganda at sexy ito..sshheett.. ang hot ng katabi ko ....!!

tinignan ko ito ng mabuti dahil ang ganda niya ehhh ...di ko talaga mapigilan ang pag titig sakanya..para atang tinamaan ako sakanya.. nagulat ako nung tumingin ito saakin at nag taray at nag sabing anong

"tinitingin tingin mo dyan.. O///O"bulyaw niya sakin.. kaya hindi ko nalang siya kinibo at di na ulit lumingon sa kanya...aawwttss .. ang sunget pala ehh.crush ko na siya ehh.. ka badtrip.. -_-! hhhmmmm.. mamaya talaga tatambay ako sa rooftop nito papamagpahangin muna ako... O__O

Ms.Pervert Meets Hot-Bitch (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon