CLOE'S POV
"Babe bilisan nanatin baka malate na tayo sa school.." sabi ko sakanya at habang nagmamadaling magsuot ng uniform..
"Chill.. ka lng babe hindi tayo malalate.. promise..!!" Sagot niya sakin..
Ng matapos na kaming magbihis at kumain ng almusal ay agad kaming lumabas ng dorm at nag simula na kaming maglakad ng magkahawak kamay papuntang school.. actually malapit naman talaga yung dorm niya sa school..kaya hindi kami malalate sabi niya...
Ang sarap ng feeling na magkahawak kamay kaming dalawa ang lambot ng palad niya at ang kinis ng balat niya pero mas masarap pag yung daliri niya ay nasaloob ng akin... hehehe.. nagiging pervert na talaga ako dahil sakanya..
"Aahhmm, Babe Gusto ko pag nasa school na tayo sweet ka sakin at malambing ha!! Para hindi kita parusahan.." Sabi niya sakin na may malambing na boses..
" i high..!! Captain...!! " sagot ko sakanya at natawa siya sakin...
"Babe, ang cute mo talaga!!" Sabi niya sakin sabay pisil sa magkabilang pisngi ko..!
"Aaarryy.. ko ang sakit naman ng pisil mo sa pisngi ko..!!" Sabay himas ko sa magkabilang pisngi ko..
"Sorry na Babe..!! Di ko sinasadya na mapalakas ang pisil ko sa pisngi mo.. di bale ikiss na lng kita para mawala na ang sakit" pagkatapos niyang sabihin sakin yun ay hinalikan niya muna ako sa noo, ilong, sa magkabilang pisngi ko at ang last ay sa labi ko...
"Babe!! May masakit pa ba sayo??!" Tanong niya sakin habang naka pout ang lips..
"Babe wala ng masakit" sagot ko sakanya at bigla niya akong niyakap ng mahigpit..!!
" I love you!! Babe!" Sabi niya at nakayakap padin ng mahigpit sakin..
"I love you too..!" Tugon ko sakanya..sabay kumalas na siya sa pagkakayakap sakin at nag patuloy na kaming mag lakad papuntang school...
Nag makarating nakami sa school at nakatingin lahat ng tao sa aming dalawa...
---------+++++++-------------++++++
Guys.. kung gusto pa po ninyong ituloy ko ang kuwento ay mag comment na lng po kayo...
thanks po sa pagbabasa .. abangan ko po vote at comment ninyo..!! Love u all.. muuwwwaahh..!! ^_^
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meets Hot-Bitch (COMPLETED)
CasualeNag bago ang lahat ng mag kakilala kaming dalawa.. Magkaaway pa nga kami nung una.. Di namin inaasahan ang mangyari.. Maiinlove pala kami sa isa't isa. Take note. Supportado yung mga kapatid at magulang ko sakanya. Na mag kakatuluyan kami pala sa h...