↑↑↑↑↑↑↑GUYS YUNG NASA ITAAS YAN YUNG MGA KAPATID KO...
SORRY PO NGAYON LANG PO AKO NAKAPAG UPDATE.. KAKATAPOS LANG PO NG CHEERDANCE NAMIN AT ROLE PLAYING SA MAPEH... SORRY DIN PO KUNG NAGING BUSY AKO MASYADO.. ^_^
THANK YOU PO.. SA MGA NAG BASA NG STORY KO.. I HOPE IPAGPATULOY PO NINYO ANG PAGBABASA NG STORY KO... ^_^
********
EVE'S POV
Sabado ngayon at Nag dadate kami ni Andrea sa Mall,at nakaupo kami ngayon sa isang bench dito sa loob ng Mall at sinusubuan niya ako ng ice cream..
"Eve Say ahh.. !!" Sabi ni Andrea sabay subo sa akin ng ice cream.. para naman ako nitong ginagawang bata... kaurat. ●︿● di ko naman kayang tumangi sa kanya dahil baka sumpungin nanaman siya ng pagka abnormal niya.. hahahaha.. joke lang..
"Sweetie Busog nako." -me at awat ko sa kanya. Dahil umay na umay na talaga ako sa Ice Cream..
"Eve Sige na..!!" - Andrea
"Papayag ako.. pero last na subo nayan ha..!" - me
"Ok." Sabay subo niya sakin ng ice cream. "Ooppss. May lumagpas oh.." Sabi niya.. sabay dinilaan niya yung lumagpas na ice cream sa labi ko at hinalikan nanaman niya ako sa labi.. at live talaga to...
Hinalikan ko rin siya pabalik at napansin kong may lumapit saamin..
"Ehem..!!" Sabi nung lumapit saamin, paglingon ko ay laking gulat ko.. dahil si Clark pala ay nandirito din pala sa Mall, at nakatingin siya sakin ng masama..Kaya Naitigil kaming dalawa saaming ginagawa...
"Oh! Little bro.. anong ginagawa mo rito..?" - me. At agad kong sagot sa kanya.. at hinalikan ko siya sa labi pero smack lang..
"Ate eve.. namamasyal lang ako. Dahil bored na ako sa bahay.." - Clark.. malungkot niya sabi pero with happy face..
"Ahh..ganun ba, bakit hindi mo ako tinawagan para samahan kitang mamasyal..." - me. Habang naka pout yung lips ko..
Ngumiti lang siya sakin.. "HEY... Bitch.! i don't want you to be with my sister.. Tsaka Bakit ka na naman nakapulupot na parang isang Ahas sa Ate ko.. ahhh wait Ahas ka nga pala talaga..!" - sabi ni clark na naka ngisi.. habang nakatingin ng masama kay Andrea..
"Sorry.. ka nalang CLARK.. Pero akin na ang Ate mo kaya wala ka ng magagawa dun..!" - madiin na pagbigkas ni Andrea sa pangalan ni Clark na may halong pang aasar.. inirapan lang siya ni Clark sabay nag Bad Finger kay Andrea.... kaya mas lalong nainis si Andrea sa ginawa ni Clark..
*****
FLASHBACK
3 years ago
Nung naging kami ni Andrea.. at dinala ko siya sa bahay namin. At yun din ang unang pagkikita nila ng kapatid kong si Clark.
Pagpasok naming dalawa sa bahay ay Dumiretso kami sa Dinning Room dahil gusto siyang makilala nila Mom And Dad.. at mga kapitid ko.. maliban kay Clark.. kc busy siyang mag laro ng Xbox sa kuwarto niya...
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meets Hot-Bitch (COMPLETED)
RandomNag bago ang lahat ng mag kakilala kaming dalawa.. Magkaaway pa nga kami nung una.. Di namin inaasahan ang mangyari.. Maiinlove pala kami sa isa't isa. Take note. Supportado yung mga kapatid at magulang ko sakanya. Na mag kakatuluyan kami pala sa h...