EVE'S POV
Mga 10 o'clock na kaming nakaalis sa unit ko. At mag dadalawang oras na kami sa biyahe. Nakakaasar kasi sobrang trapik at malapit ng mag tanghalian kaya maya maya lang ay mag iistop over muna kami..
Naka sakaya kami ngayon sa isang malaking Van..ang kasama ko sa loob ay lahat ng Officer at pati yung kaibigan ni Babe. At yung mga Members ay nasa isang Malaking Bus silang lahat.
Si Mike ang nag mamaneho, katabi niya si Ryan at Byron. Sa second line naman ay Si Amy, Megan, at Rose. Third line naman ay sina Paul, Chad, Ched. At sa dulo ay kami ni Babe at Althea napagigitnaan nila akong dalawa. At ang pinaka likod na talaga ay ang mga gamit naming mga officer.
busy sa kaming lahat na nandidito sa loob ng Van at may sari sarili kaming mundo.
Si Mike busy sa pag da'drive nitong Van. Si Ryan ay tahimik na nagbabasa ng librong kakabili niya lang sa isang store at Si Byron naman ay Busy sa pagkakalikot ng Laptop niya.. Samantalang Sina Amy, Megan, at Rose ay Busy sa Chikahan. Si Paul naman ay Mahimbing na Natutulog tapos yung kambal naman ay Busy sa Paglalaro ng PSP nila. Tapos si Althea naman ay kanina pang may kausap sa Cellphone niya at mukha naman siyang masaya sa kausap niya. at kami naman ni Babe ay Busy sa paglalandian. Hahaha.. walang basagan trip..!! XD
"Babe nag selos kaba talaga kanina.?" Tanong ko sa kanya..
"Aahhmm... Oo." Nahihiyang sagot niya.. hay. Kinigilig ako pag nag seselos siya sakin.
"Wehh.. talaga.?" Pang aasar ko sakanya..(^.^)
"Oo nga..!" O////o Sagot niya habang nag bu'blush yung mukha. shet kinikilig talaga ako..
"O sige nga.! Patunay mo sakin.. Kiss mo ko Kung nag seselos ka nga talaga." Panghahamon ko sakanya.
Agad naman niya akong sinunggaban ng Halik sa labi at masarap yung ginawa niyang yun ha. Mabilis ding humiwalay yung labi niya sa labi ko.
"Ano naniniwala kana." Sabi niya habang nakatitig sa mata ko..
"Hindi pa." Sagot ko. Hhehe.. hindi pa ako kontento.
"Ano pa ba ang dapat kong gawin para maniwala ka." Sabi niya habang nag papacute ng mukha..
"Alam mo kung paano.?"
"Hindi ehh.." sabi niya habang naka pout yung lips.
"Eto ohh.. bigyan kita ng Sample.!" Bigla ko siyang hinalik sa labi. At ipinasok ko agad yung dila ko sa loob ng bibig niya. Napakapit naman siya sa batok ko samantalang ako naman ay nakahawak sa bewang niya.. then binuhat ko siya at pinaupo sa lap ko at hindi parin napuputol ang paghahalikan namin at Nauwi yung halik namin sa French kiss at Torrid. Lalo pa akong ginaganahan sa pag hahalikan namin dahil nag se'sexy dance siya sa lap ko... ramdam ko yung pag giling niya sa hita ko. Shet nag iinit na talaga ako..
Napansin kong lumipat ng upuan si Althea at nag punta siya sa side nila Chad at isinara niya yung blinds ng bintana at yung kurtina na nasa uluhan nila. para hindi kami makita sa harapan. Ina adjust lang kasi tong pantakip pag may nagbibihis sa likod para hindi makita.
"Take you time.. couz.!" then nag wink siya at isinara na niya yung kurtina. Hay maasahan talaga tong pinsan ko pag dating sa Privacy.
Habang tuloy parin kami sa pag hahalikan ehh. Hindi ko na talaga mapigilan ang sarili ko kaya hinubad ko na yung suot na damit na Babe. Ang tanging natitirang saplot niya ay yung Two piece na panloob niya.
Hinalikan ko siya mula sa noo, pababang pisngi then sa Jaw line niya papuntang leeg niya at sinipsip ko talaga yung bandang leeg niya kaya na paungol siya.. then binababa ko na yung halik ko papuntang collarbone niya then napadapo na sa dibdib niya.
Tinanggal ko yung lock ng Bra niya at hinamas himas ko yung magkabilang dibdib niya. Habang hinihimas ko to ay hinahalikan at sinisipsip ko rin.. tapos dinidila at kinakagat kagat ko yung pinkish na utong niya. Kaya lalo siyang napaungol ng malakas.
"Aahhh.. ahh..!" Ungol niya habang napapakagat labi. Yung pag ungol niya nakakalibog talaga.
Nung nag sawa nako sa dibdib niya ay ibinaba ko na yung halik ko pag puntang tiyan niya at puson niya. Ginamit ko yung ngipin at bibig ko para mahubad yung Panty niya. Madali na lang yun sakin dahil naka Two piece lang siya.
Nung tuluyan ko nang natanggal yung kahuli hulihang saplot niya ay agad naman siya bumkaka sa harapan ko. Kaya nakita ko yung Guhit niya. Bigla ko yung hinimas at napapakagat labi siya habang ginagawa ko yun kaya nag pasok na ako ng isang daliri sa puke niya at dahan dahan ko tong nilabas pasok. Napansin kong masyadong madulas yung butas niya dahil basang basa na to. Dala narin ng kalibugan niya.
Kaya nilapit ko na yung bibig ko sa Ari niya at sinimulan ko ng dinilaan yung clit niya habang nilalabas pasok ko parin yung daliri ko.
"Aah.. oohh.. aahhhh..!" Ungol niya na libog na libog na..
Kaya nag dagdag pa ako ng dalawa daliri, bale tatlo na yung pinapasok ko sa Ari niya. At binilisan ko ng kaunti yung pag galaw ko.
"Aahhh.. Shit!! Fuck me harder please... Ahhh...!" Pag mamakaawa niya sakin. Hhaha.. sino ba naman ako para hindi siya pag bigyan.
Kaya mas lalo kong binilisan ang pag pasok sa ari niya at na nga ngalahati na yung ipinapasok ko sa Ari niya. At pinag patuloy ko yung pag dila ko sa ari niya.. Kaya nag papakawala siya lalo ng malakas ng ungol. At ginaganahan ako dun.
"Aahh.. fuck me more..!! Aahh.."
Habang binibilisan ko yung pasok ay nag fe'french kiss din kami. At hinihimas ko ring yung kaliwa niyang dibdib.
"FUCK.. IM CUMMING.. AAHH...FASTER.. UURRRGHHH..!" Kaya mas binilisan at ginalingan ko pa.
Hanggang sa narating na niya yung Climax niya at nilabasan na siya ng tuluyan.. parehas kaming hinihingal dahil na pagod talaga kami.
"I love you Babe.!" Sabi niya sakin.
"I love you too." Then hinalikan ko siya ulit. Then hinugot ko na yung mga daliri ko sa Ari niya at sobrang lagkit nito. Pero wala akong paki kaya dinilaan ko sa harap niya yung daliri ko. At nag Blush naman siya sa ginawa kong yun.
"Babe tikman mo. Ang sarap ohh..." Aya ko sa kanya. At hindi naman niya ako tinanggihan at dali dali niya itong isinubo. Nakaka kilit yung dila niya habang dinidilaan yung daliri ko.
Pagkatapos niyang gawin yun ay dinilaan ko na yung Ari niya at nilinisan ko gamit ang tissue na inabot niya sakin. Then sinuotan ko na siya ulit ng damit niya at niyakap ko siya ng mahigpit at nahiga kami sa upuan ng sasakyan kaso hindi kami magkakasya kaya ang ginawa ko ay pinahinga ko siya sa ibabaw ko.. hindi naman siya kabigatan kaya ok lang. Tsaka sexy tong Babe ko kay hindi na ako namublema. At bumigat narin yung talukap ng mata namin sa sobrang pagod kaya hindi namin namalayan na nakatulog na kami sa biyahe..
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meets Hot-Bitch (COMPLETED)
De TodoNag bago ang lahat ng mag kakilala kaming dalawa.. Magkaaway pa nga kami nung una.. Di namin inaasahan ang mangyari.. Maiinlove pala kami sa isa't isa. Take note. Supportado yung mga kapatid at magulang ko sakanya. Na mag kakatuluyan kami pala sa h...