Chapter 19

5.7K 48 1
                                    

CLOE'S POV

@ Her room

Ang saya sobra ng gabi ko ngayon.. hindi ako makapaniwala na pabor ang mga magulang at kapatid ni Babe sa akin.. masaya ako dahil tanggap nila kami..

"Babe halikana dito. Handa na yung pampaligo mo.." sweet talaga ng babaeng ito..naambunan kasi kami kanina nung pauwi na kami galing airport... agad kong hubad ang basa kong damit kahit nasaharapan ko pa siya.. bat paba ako mahihiya ehh.. nakita na niya to at nahawakan ng ilang beses. Dduuuhhhh... then dumiretso agad ako sa Cr at lumusong ako sa pagkalakilaking Bathtub niya.. sarap sa pakiramdam ang init ng tubig at mag sobrang daming bubbles nakaka relax..

biglang pumasok si Babe dito sa loob ng Cr at wala na siyang saplot.. wow kita ko nanaman yung sexy body niya at yung malaki niya boobs.. shet naglalaway ako sa kanya vusto kong susuin yung boobs niya.. at sobrang sexy sheeeyyyttee... <(‾︶‾)>

"Babe laway mo tumutulo na...!!" Palokong sabi niya.. pero sa totoo lang inaamin ko totoo naman yun ehh. Naglalaway talaga ako pag nakikita ko siya ng ganyan.."Tsaka babe pwede ba akong sumabay sa pagligo mo.? Kung okay lang sayo?." Pagpapaalam niya saakin. At napansin kung mag dala pala siyang isang bote ng Champagne at dalawang baso...

"Syempre ok na ok.!! Halika dito sa tabi ko bilis Babe.."aya ko sakanya.. haha lande koh talaga.. anu bayernn.. ^_^ nilapag niya yung hawak niyang champagne at dalawang baso sa may gilid ng Bathtub.. agad naman siyang tumabi at yumakap sakin... tae nag iinit ang katawan ko dahil nakadikit siya sakin..

"I love you.." bulong niya sa tenga ko..

"I love you too." Ganti ko sakanya.. binuksan na niya yung Champagne at tumalsik yung Takip nito sa may ilaw.. mantik ng mabasag yung ilaw buti na lang hindi.. sa nangyaring iyon natawa kaming dalawa dahil hindi namin inakala yun.. nag salin lang siya ng kaunti sa dalawang baso at sabay namin yun ininum..

pagkatapos naming umino ay nagsimula na kaming mag halikan..shet ramdam ko talaga yung paggalaw ng dila niya sa bibig ko.. ang init sobra.. habang ginagawa namin yun ay nag lalakbay naman ang kamay niya sa ibat ibang bahagi ng katawan ko.. kaya hindi ko maiwasan na maipulupot ang braso at kamay ko sa batok niya sa sobrang sarap..

"Aahhh..!!" Ungol ko "Babe baka mapasukan ng tubig yung ano ko.." pag papaalala ko sakanya.

"Babe just trust me..!! Ako bahala sayo.. " and she wink at me.. "Babe tumuwad ka sa harapan ko please...." utos niya sa akin.. agad naman akong sumunod sakanyan.. then hinawakan niya yung pwet ko at hinimas himas niya ito ng paikot. Hinalikan niya rin yung batok at neck ko at nag iwan nanaman siya ng maraming hickeys.. maya maya ay ipinasok na niya ng dahan dahan ang dalawa niyang daliri sa ano ko ramdam na ramdam ko yung pag galaw ng daliri niya sa ano ko... napansin kong ring wala namang pumasok na tubig sa Ari ko.. habang dahan dahan niya nilalabas pasok yung daliri niya sa ano ko ay sinasabayan naman niya ng pag dila sa Clit ko..

"Uurrgghhh.. aahh.." ungol ko dahil nakikiliti at nasasaktan ako ng kaunti sa gingawa niya...

"Haha.. Babe do you like it so much.!?" Then nag kagat labi siya.. sheemmaayy..  lalo akong nalilibugan..

"Yes i really like it" with seductive voice.. at mabilis niya iniba yung pwesto namin.. nakatuwad parin naman ako sa kanya kaso nakapasok parin sa loob ng ari ko yung daliri niya... at dinikit niya yung harap na katawan niya sa likod ko.. so ramdam ko yung malaki at malambot niyang boobs.. at nag kiss kami saglit at dinagdagan narin niya ng isapang daliri yung nasa loob ng ari ko.. napapa aray talaga ako pag ginagawa niya yun.. hindi parin talga sanay yung katawan ko pag nagpapasok na siya ng tatlo..

"Babe ang sikip pa rin pala ng butas mo kahit kailan.." then binilisan niya yung paglabas pasok..

"Aaahhh... uurrgghh.. ahh." Dahil nasasarapan na ako sa sensation nanagaganap. Masakit siya sa una pero nasanay narin ng kaunti yung katawan ko kaya masarap na rin sa pakiramdam yung ginagawa niya.. nararamdaman ko na namalapit na ako sa climax...

"Tang ina malapit na ako labasan.." kaya binilisan pa niya yung ginagawa niya..

"AAHHHHH...ahhhh..."ayun nakalabas narin sa wakas..sarap sa pakiramdam.. grabe nang hihina ako ngayon.. yumakap siya sakin at isinik sik niya yung ulo niya sa balikat ko..

nag pahinga lang kami saglit at inaya niya ako na siya na raw ang mag papaligi sa akin..

"Babe paliguan na kita..." at may nakikita akong stars sa mga mata niya...

"SURE!!" Hehehe.. papakipot pa ba ko.. sino bang tatanggi kung ganito naman yung mag papaligo sayo napaka sexy at maganda pa at higit pa sa lahat ay Mahal ko pa. HahAhh wala ng hiya hiya to..( ̄∀ ̄)

Ms.Pervert Meets Hot-Bitch (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon