EVE'S POVNasa kama kaming dalawa ngayon at nakayakap siya ngayon sakin at ang saya ng pakiramdam ko dahil ako ang nakauna sa kanya... tulog parin siya ngayon at pinagmamasdan ko ang maganda niyang mukha.. pero di pa rin ako makamove sa mga nangyari... ^_^
hinalikan ko si cloe sa kanyang labi..at agad naman itong nagising sa halik ko at tumugon..
"GOOD MORNING,Babe..!!" Bati ko sakanya.. (smile )
"Good morning din" bati niya sakain..sabay haplos sa mukha ko
na pangiti namn ako sa ginawa niya..sabay hinalikan ko siya ulit... napahawak siya sa batok ko at pinaupo ko siya sa lap ko at ako namn napahawak sa butt niya and sa likod niya... tapos pinagpatuloy lng namn ang aming ginagawa.. napasarap ang halikan namin kay nung natapos kami ay hingal na hingal kami at parang mauubusan na ng hangin...
"Babe, ang itawag mo sa akin ay babe din, maliwanag ba.! Tsaka dahil mabait ka kagabi... may prize ka na matatangap sakin"sabi ko sakanya..
"wow!!! babe thank you." Masiglang Sagot niya sakin
"Ahhhmm.. babe nagugutom kana ba?" Tanong ko sakanya..
"AH..Oo.." sabay nod ng ulo niya..
"Babe, ligo lng ako ha." Sabi niya sakin.
"Sige" maikling sagot ko sakanya
Sabay tumayo na ko at nag simula ng kumilos.. dumiretso ako sa ref. At binuksan ito.. at nag simula na akong mag luto..at siya namn ay dumiretso na ng CR...
CLOE'S POV
Pagkasara ko ng pinto ng CR ay napa isip ako. Di ko alam kung anong nangyayari sakin..bakit feeling ko parang komportable ako sa kanya at sa ikinikilos niya pati tuloy ako nahahawa saka nya... parang kusang sumasabay ang katawan at kilos ko sa ginagawa niya.. at sa tuwing maghahalikan kami parang nag iinit ang buong katawan ko at bumibilis ang pintig ng puso ko..
Sabay napatingi ako sa malaking salamin ng Cr niya..
"fuck shit....!! Ang dami kong kiss mark sa leeg at sa buong katawa ko.." Mahinang sabi ko sa sarili ko..
Hala paano ako nito.. ang PE panamn kami ngayon.. at swimming ngayon ang gagawin namin...
Binilisan ko na lng ang pagligo...
Patay.. wala pala akong dalang Damit. Nanduon nga pala lahat sa bahay..
"Babe.!" Tawag ko saknya.. at agad namn itong lumapit sakin.
"Bakit yun? May problema ba?" tanong niya sakin
"Babe..wala kasi akong dalang damit At towel ehh..Hehe..!!" Sagot ko sakanya..
my god nakahiya na tong ginagawa ko...sabi ko sa mind ko
Kumuha siya ng towel at ihinagis sakin..
"tsaka Kumuha ka nalang diyan sa cabinet damit" sabi niya sakin
lumabas na ako ng Cr. At dumiresto na samay cabinet.. nagulat ako dahil niyakap niya ako patalikod...
"Ang bango mo talaga.." sabi niya sakin at habang inaamoy ako.
Naramdaman ko ang kamay niya ay gumagapang sa iba't ibang parte ng katawan ko...
"Aahhh.." napa ungol naman ako sa ginagawa niya.. dahil hinahawakan nanaman niya ang dibdib ko..
Inihiga niya ako ulit sa kama niya at simimulang halikan nanaman ako dib dib at labi ko... pero ang sarap ng feeling para kang nasa cloud 9 habang gingawa niya yun sakin...
"Hindi ko na mapigilan ang sarili ko" sabi niya sakin sabay pasok ng tatlong daliri niya agad agad sa pagkababae ko..
"UUURRRGGGHH..!!!" para akong mapapaiyak sa ginawa niya kaya Napalakas ang ungol ko sa ginawa niya..
"Masarap ba" tanong niya sakin.. habang patuloy siya sa pag labas pasok ng daliri niya sa ari ko..
"Yes..!! Aahhhh... uuuurrrgghhh.. ahhh." Sagot ko sa kanya... di ko alam bakit yun ang lumabas na salita sa bibig ko.. kahit na masakit ang ginagawa niya pero masarap naman talaga ehh..
Napangiti siya sa sanabi ko kaya lalong binilisan niya ang pag galaw ng mga daliri niya..
"Babe..!! Lalabasan nako.. hahhaaaah...." napa sigaw kong sabi sakanya at napa kapit ako ng mahigpit sa bedsheet...
"Sobrang tamis talaga ng galing sayo" sabi niya sakin na may mapang akit na boses at sabay dinidilaan niya ang ari ko..
sabay kaming napahiga sa ginawa namin at Pakiramdam ko..para sobrang pula na ng mukha ko sa mga sinasabi niya...
after 20 minutes
"Babe ok na ba ang pakiramdam mo? Tanong niya sakin.
Nag nod lng ako ng ulo..
Dinala niya sa kama ang dala niya Tray ng almusal..ang nasa loob ng tray ay soup, toasted bread with chocolate spread..at fresh milk..
Pagkatikim ko ng soup ay sobrang nasarapan ako sa lahat nito..
"Anong lasa?" Tanong niya sakin..
"Sobrang Sarap " sabi ko sakanya
"Talaga?wehh di nga baka niloloko mo namn ako.." Sabi niya sakin ng may halong biro..
"Oo nga promise"Sabi ko sa kanya at nag pinky promise kanya..haha para akong bata..
"Oo na naniniwala na ako.." sabi niya sakin sabay smack sa labi ko..
Sobrang Sweet naman pala ang taong to... ang bilis nanaman ng pintig ng puso ko...
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meets Hot-Bitch (COMPLETED)
DiversosNag bago ang lahat ng mag kakilala kaming dalawa.. Magkaaway pa nga kami nung una.. Di namin inaasahan ang mangyari.. Maiinlove pala kami sa isa't isa. Take note. Supportado yung mga kapatid at magulang ko sakanya. Na mag kakatuluyan kami pala sa h...