Chapter 18 Good Bye. Mom and Dad

5.7K 56 0
                                    

EVE'S POV

Nagising ako ng biglang nag ring ang phone ko.

CRRRIINGG... CRRIINNNGG

"HELLO..!!" Langong sagot ko sa kabilang linya.. (×_×)

"Ate Eve papunta na kaming Airport.. sasama ka ba sa paghatid kanila Mom and Dad.."shet.. naman ohh..nakalimutan ko ngayon pala ang alis nila.. napasarap pa tuloy ang tulog ko..

"Oo.. sasama ako hintayin ninyo ako..!" then pinatay ko agad yung phone ko at nag mamadali na akong magbihis baka maiwan kasi ako... napansin ko nagising si Cloe at bumangon ito sa pagkakahiga at nag unat unat pa....

"Babe, san punta mo?"

"Babe, pupunta akong Airport sama ka?" Aya ko sakanya..

"Huh' bat ka pupunta Airport?" Tanong niya sa akin na pa inosente at pakurap kurap pa ng kanyang mga mata..

"Sasama kasi ako sa paghatid kanila Mom at Dad dun sa Airport.. "

"Aahh.. ganun ba.. pwede ba akong sumama.?"

"Hay.. ang kulit.. kaganina pa kaya kita pinapasama. Paulit ulit tayo." then kinurot ko yung cheeks niya ng malakas..

"Aarayy.. masakit" asik niya. Cute talaga ng Babe ko...

"Masakit pala ha..!" kaya lalo kong nilakasan ang kurot ko.. natigilan na lang ako dahil para na siyang iiyak....

"Babe masakit ba." Tanong ko sa kanya. Tumango lang siya at parang iiyak na kaya hinimas ko nang kaunti ang magkabila niyang pisngi...

"Sorry" sambit ko.. "Babe turo mo saan pa yung masakit."

"Dito oh." ●︿● ayun tinuro niya yung cheeks niya na parang bata... then hinawakan ko yung mukha niya at hinalikan ko yung cheeks niya tapos hinalikan ko rin siya sa lips.. sarap na sarap naman siya sa ginagawa ko..

"Babe masakit pa ba."

"Hindi na!!" At niyakap niya ako ng mahigpit.. at niyakap ko rin siya pabalik.. kahit kailan talaga isip bata tong si babe ko..

"Babe magbihis kana dahil aalis na tayo." Tumango lang siya sa akin. At nag bihis na agad siya para makaalis na kami..

@ The Airport

nag punta kami agad ni Cloe sa may Waiting Area ng Airport kung saan nandudun ang mga lilipad pa puntang U.S...

"Mom, Dad" sigaw ko sa kanila at kumaway. Kaya na palingon sila sa akin..

"Holy anak.. mabuti naabutan mo pa kami ng Dad mo dito." At niyakap ako ni Mom..

"Sorry Mom napa sarap po yung tulog ko." Pag dadahilan ko..

"Ok lang yun anak at least nakarating ka naman dito. Ahhmm anak may kasama ka pala, ipakilala mo naman siya sa amin.."

"Siya po si Cloe. Soon to be girlfriend ko po." Proud na sabi ko. Tulala sila sa sinabi ko..

"Ahh ganun ba..How about Andrea.. anong nangyari sa inyo?" May malaking question mark padin sa mukha ni Mom.

"Mom long story po ehh. Tsaka next time na lang po natin pag usapan yun. Di na po importante yun. Past is past ang mahalaga po ay ang kasalukuyan ." sagot ko kay Mom. At mukhang naiintindihan naman ni Mom yung nararamdaman ko kahit hindi ko sabihin sakanya ang buong detalye.

"Anak kung saan ka masaya ay iintindihin at susuportanhan kita anuman ang mangyari.." at tinapik tapik niya ang balikat ko.

"Thanks Mom." Niyakap ko siya ulit ng mahigpit.

"Iha. anong buong pangalan mo?" Tanong ni Dad kay Cloe.

"Cloe Mae Velasquez po." Magalang na sagot ni Babe... at nag bow siya na nagpapakita ng pag galang sa nakakatanda.

"I like your Attitude iha.." sabay lahad ng kamay ni Dad kay babe ganun di si Mom.

"Thank you po. Mr. And Mrs. Scott.."at ngumit ng matamis si babe.

"Iha. Tawagin mo na kaming Mom and Dad dahil malapit na rin naman maging kayo ng anak ko."

"Salamat po."

sabay nag datingan na ang mga kapatid ko...

"Ate eve." Ayan lumambitin nanaman sa akin si clark kahit malaki na siya.. pero ok lang. Tingin ko parin sa kanya ay parang bata lang.

"Little bro." Niyakap ko siya at kinisan sa lips.. smack lang..

"Little Sis" "Princess" "Ate Eve" Bati ng mga gwapo kong kapatid.. niyakap ko rin sila at hinalikan kagaya ng kay Clark.

"Guys.. wag kayong magagalit sa sasabihin ko. Ipinapakilala ko sa inyo si Cloe soon to be girlfriend ko." Proud ulit na sabi ko. Nagulat ako sa naging Reaksyon nilang lahat.

"Hi Cloe I'm Alexander Justine Scott. Just call me kuya xander and I am the Eldest son ." Sabay lahad ng kamay niya.

"Cloe! I'm Benjamine Ashton Scott..and I'm the second son at kakabal ko si Kuya Xander.. you can call me kuya Ash."

"Hi. I'm Luke David Scott, and I'm the fourth son."

"Hey Cloe! I'm Clark Evan Scott. And i am the youngest son.. nice to meet you.." at laking gulat ko ng niyakap niya si Cloe.. at kumalas din agad.

"WELCOME TO THE FAMILY!"Sabay sabay nilang sabi. Hala anong nakain nila bat sila ganito.. bat nung naging kami ni Ex. Ay lahat sila nakabusangot pero ngayon kay Babe ibang iba.. ang babait nila at tanggap na tanggap nila..Hala.. anyare !! O.O

"HINDI KAYO GALIT??" Nagtatakang tanong ko sa kanilang lahat..

"Huh' Bat naman kami magagalit" sagot nila sa akin.

"Little sis mabuti at Natauhan kana at iniwan mo na yung walang kwentang babaeng iyon.." sambit kuya xander sa akin.. at niyakap niya ako..

"Alam mo Little Sis.. matagal na namin kayong sinusubay bayan ni Cloe.. Epal nga lang yung si andrea na yun.. nag transfer pa sa School ninyo.. kahit hindi mo sabihin sa amin alam naming masaya ka kay Cloe.. kaya Boto kami sa kanya para sayo dahil alam namin hindi siya makakasama sayo.." seryosong sabi ni kuya ash..

"Pero-" naputol yung sasabihin ko.

"Wag kang mag alala Little Sis alam namin yung Totoo niyang Background.. dahil pina imbestigahan namin siya ng hindi ninyo nalalaman.. Diba Mom at Dad." At tumango si Mom nag Smile..

"Akala ko magagalit kayo katulad ng dati."

"nagalit lang kami dati dahil alam naming hindi karapat dapat ang babaeng iyon para sayo.. tsaka Little Sis wag kang mag alala dahil hindi namin kayo hahandalangan dalawa ni Cloe..."

"Thank you po sa inyong lahat at naiintindihan ninyo ako!" Then nag Group hug kaming lahat.. at Nag salita na ang Staff ng Paliparan na nag landing na daw yung Airplane na papuntang U.S at hudyat na rin ito na mag papaalam na sila Mom at Dad.

"Mga Anak mamimiss ko kayong lahat. At ikaw Xander alagaan at wag mong papabayaan ang mga kapatid mo.. at Cloe, iha ipagkakatiwala ko sayo Si Holy ingatan mo siya at mahalin.." Sabi ni Mom. At niyakap niya si Cloe..

"Mga Anak mag iingat kayo.. mahal na mahal namin kayo ng Mom ninyo." yun ang last na nabanggit ni Dad at nag group hug ulit kami then dumiretso na silang dalawa sa Entrance para makasakay na sila sa Airplane..

Ms.Pervert Meets Hot-Bitch (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon