Prologue - I'AM

690 20 2
                                    

My name's Yukine Cross. Wala na akong mga magulang..kaya mag-isa akong nakatira dito sa isang apartment.
Namatay sila dahil prinoprotektahan nila ako. Hindi ko alam sa kung sino man ang pumatay sa kanila pero may kapangyarihan rin sila.

Oo tama..mayroon akong special abilities gaya nung pumatay sa mga magulang ko. Palaging sinasabi sa mga magulang ko na hindi raw ipakita o sabihin sa iba tungkol sa abilities ko. Noon, tinulungan rin nila akong kontrolin ito kaya natuto ako kung paano gamitin ito.

Sabi raw nila tinawag itong Queen's Curse at mayroon rin akong trump card...pero sikreto pa lang yan malalaman niyo rin. At kapag ginamit ito palagi your life force will be depleted kaya nga nung una nanghina ako eh. That time, binigyan ako ng aking ina ng serum na tutulong para hindi na ulit ako manghihina kapag gamitin ko ang aking abilities.

I miss my parents so much..

Kaya nga magiging mas malakas ako at magpakatatag para sa kanila. I will avenge them from those people who took them from me.

I'll show you a better path from this darkness.

-----------------------------------------------------------

A/N: Hi! Malalaman niyo rin sa susunod kung anong klaseng abilities mayroon siya. I hope you'll be interested enough to read more of this story. Para sa inyong lahat ito especially the otakus out there.

P.S: nickname niya parang sa vampire knight and also yung surname..

Please don't forget to follow me:
shane_airah

Assassination 101Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon