Dedicated to you :)
Natuwa kasi ko sa mga comments nyo. Kaya comment lang mga lovies. Dedict ko sainyo next chappies. :*
--------------------------------------
*Shane's POV*
"Hoy Drew! Kain na. Pinagluto kita ng favorite mooo~~" aya ko with matching pa-uto effect.
"Ayoko kumain. Katamad."
Banamanyan. Sinusumpong nanaman tong devil babe na to.
"Sure ka ayaw mong kumain?"
"Ayaw." sabi nya habang nakadapa sa kama at nakasubsob ang muka sa unan. Nasabi ko bang malapit lang yung kitchen sa kwarto kaya rinig na rinig ko yung nagtatampong boses nya? Ang cute lungs. Hihi.
"Di wag." ayaw nya eh. ililigpit ko na sana yung plato ng nakarinig ako ng sigaw.
"Ahhh! Ang manhid talaga!"
Nataranta naman ako kaya dali dali akong pumasok sa kwarto.
"Anong problema?!" hinihingal pa ko sa sobrang kaba.
"Wala." sabay irap sakin.
Wow ha. Sisigaw bigla sabay wala? Anong trip meron tong gwapo kong asawa?
"Tss.. Di man lang marunong manlambing." Sinabi nya yun ng pabulong pero I know na sinasadya nyang ipa rinig sakin.
Well, alam nyong hindi ako masyadong sweet pero para kay babylove na nagtatampo.. Eto ako at naglalakad palapit sa kama.
"Beeeeyb~~~" Sabi ko with matching lambing tone.
Natatawa naman ako kasi pagka hawak ko sa tenga nya, napataas yung balikat nya na parang gulat na gulat. Haha. Yan ang sign na nakukuryente daw sya everytime na hinahawakan ko sya. Ewan ko ba naman dito. Ilang taon na kaming ag asawa pero para parin kaming teen-agers. :''>
"Akala ko ba aalis ka? Umalis ka na. May shooting ka pa diba? Mag shooting ka nalang forever!" sabay talikod nya sakin.
Di ko mapigilang ngumiti. Childish devil babe. :)
"Babe naman eeehhh." nahiga ako sa tabi nya at niyakap sya from behind. So parang itsura namin, nakatagilid sya at nakatalikod saakin habang nakayakap ako sa bewang nya.
Pero pag hawak ko sa bewang nya, agad agad syang tumagilid paharap saakin at niyakap ako ng sobrang higpit. At kapag sinabi kong mahigpit, as in para lang syang yumayakap ng unan kapag nangigigil.
BINABASA MO ANG
Status: In love. ♥ (Book II)
Teen FictionAng pagpapatuloy ng storya nila Shane at Drew. Pinakilig kayo sa ka corny-han nila noong book 1. Handa na ba kayo sa panibagong adventure nila ngayon? ;) Just sit back and relax. ♥