Author's Note: Hi, readers! Matagal din akong di nakapag sulat. Eto na pambawi ko sainyo. Bati na tayo, okay? :D By the way, ANG CHAPTER NA ITO AY RATED SPG. STRIKTONG PATNUBAY, GABAY AT MALAWAK NA ISIPAN ANG KAILANGAN. Don't read if you're not one. :D
-------------------------------------------------
* Shane's POV *
"Goodmorning, babe." Pagbukas ng mata ko biglang may sumulpot na isang gwapong nilalang sa aking harapan.
Kung ganto ka gwapo makikita mo sa umaga palang, mag aalmusal ka pa ba? :D
"Goodmorning din, babe." Then he sweetly put a kiss on my lips.
"Kamusta tulog ng baby ko?" Hanggang ngayon kinikilabutan parin ako sa mga ka corny-han ni Drew.
"Masarap syempre. Ikaw?" Lalo na pag sya kasama mong matulog. :)
"Buti ka pa masarap! Pusa. Ang sakit sakit na ng likod ko kaka bagsak sa sahig! Ang likot likot mo talaga matulog! Itali kita dyan eh." Psh. As always. Hindi sya si Drew kung hindi sya magsusungit.
"Ang yabang mo naman! Edi dun ka sa sofa matulog. Tsh." Sabi ko sabay talikod sakanya.
Pustahan tayo di ako matitis nyan. Pagka bilang ko ng tatlo, yayakap to sakin sabay sorry. Hihihi.
One.
Two.
Thr--
Bigla akong nakaramdam ng mainit na katawan mula sa likod ko. HAH! Sabi na nga ba di ako matitiis neto. Niyakap nya ko sabay bulong sakin.
"Baby..
yung unan mo puro laway!"
Napaharap naman ako agad sabay kuha ng unan. Phew. Akala ko meron talaga. Asar! Minsan kasi sa sobrang pagod ko sa shooting, di talaga mapigilan. Hihi. Eh teka, bakit ba! Mag asawa nanaman kami ah.
"Ewan ko sayo Drew Hernandez! Napaka mo talaga." Di na talaga magbabago tong devil babe na 'to.
Paalis na sana ko sa kama ng bigla nya kong hilahin kaya napahiga ako sa tabi nya.
Bigla naman syang pumunta sa ibabaw ko sabay hawak sa dalawang kamay ko.
He smiled.
At hindi ko gusto ang smile na yan.
"Beeeyyyyb~" Tawag nya sakin with matching seductive voice.
Napalunok ako dun ah.
"H-hoy, hernandez! Tigilan mo-- Tigilan mo ko sa ganyan mo ha!" Baka bumigay ako. Huhu.
"Mrs. Hernandez..." Hinalikan nya ko sa noo.
"3 years na tayong kasal.." Halik sa ilong.
"Pwede na ba?" Halik sa lips.
"Please?" Sabay puppy eyes then pout.
Napakagat tuloy ako sa labi. Namaaaan, drew! Tigilan mo nga. Bibigay talaga ko sa kagwapuhan mo eh.
"Ayaw." Sabay dila ko sakanya.
"HMP!" Binitawan na nya ko sabay alis sa harap ko. Tampong bata. Hehe.
"Kiss mo muna ko." Sabi ko. Mabilis pa sa kabayong may karera, humarap agad sya sakin sabay ngiti. Ngiting aso, I mean.
(A/n: Oooops. Mga bataaaa. Striktong patnubay at gabay ng may kaalaman ang kailangan. :D )
He kissed me softly habang dahan dahan nya akong hinihiga sa kama. I can still feel the feeling I had when we first kissed.
We're kissing for almost 10 seconds till I feel his hands exploring my body. This sweet sensation between us makes me want him more.
He caress my body while we're kissing then I feel his hands taking off my clothes. Lumayo sya sakin saglit. Akala ko kung ano. Tatanggalin lang pala nya yung damit nya.
Then he continue to kiss me until I feel his 'thing' to mine.
"Drew." I touched his chest while looking at him with doubts.
"Don't be, baby. Just trust me." Then he kissed me again and continue to put his on mine.
I'll admit it hurts. But i'll also admit that it feels great. We continue to do 'it' till we reached our climax. I'm willing to give him my all. That's how much I love him. I want him to be my first, and also my last.
Ang iniiiit! May aircon naman pero puro pawis kami. Whoo. Inosente.
Bigla akong niyakap ni Drew sabay halik sa noo ko.
"Thank you baby. Thank you for trusting me. Thank you for making me happy everytime you smile, everytime you laugh, everytime you make me feel loved. Madami pang hardships ang dadating satin. Kapit lang baby ha? Di naman ako bibitaw eh. I love you so much."
With that, I felt butterflies. Yes, I still feel butterflies everytime I'm with him.
"I love you more, baby. Promise, sasamahan kita habambuhay."
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Be a fan. Comment. Vote.
10 votes muna tayo para sa next chappy. I love you all. :*
BINABASA MO ANG
Status: In love. ♥ (Book II)
Teen FictionAng pagpapatuloy ng storya nila Shane at Drew. Pinakilig kayo sa ka corny-han nila noong book 1. Handa na ba kayo sa panibagong adventure nila ngayon? ;) Just sit back and relax. ♥