Changed
Warning SPG
Hinalikan ko ang babaeng nasa harapan ko ngayon. Naghahalikan kami hanggang sa napindut ko na ang pagclose ng elevator papunta sa palapag kung nasaan ang condo ko.
Maslalo kung hinapit ang bewng niya para maidikit sa katawan ko. Hinalikan ko ito at gustong-gusto naman niya. Napa-ungol siya sa aking ginawang paghawak sa kanyang dibdib. Nappikit ito at ninamnam ang bawat sarap ng aking ginagwa.
Muli ko siyng hinalikan, ipinasok ko ang aking dila sa kanyang bunganga, naki-ayon rin siya sa aking ginawa, nagespadahan ang aming dila sa loob ng aming bunganga hanggang sa tumunog ang elevator.
Binuhat ko siya papasok sa aking condo. Agad ko siyang ipinahiga sa aking kama at agad na tinanggal ang aking long sleeve na suot at danaganan siya at muling hinalikan.
Habang naghahalikan kjami ay tinatanggal na niya ang kanyang suot na damit hanggang sa naka bra na lang ito. Napangisi ako sa kanyang ginawa.
Nagulat ako ng ipinahiga niyaako sa kama ko, pero napangisi ako sa kanyang ginawa. Danaganan biya ako at siya naman ang humalik sa akin. Hinalikan niya ang leeg ko, napapikit ako sa sarap na dulot nito. Napa-ungol ako sa kanyangt ginawa.
Naramdaman ko ang paghawak niya sa aking pantalon kung nasaan ang alaga ko. Gusto na nitong kumawala. Muli akong napa-ungol sa kanyang ginawa, hinimas niya ito. Napadaing ako sa sarap na dulot na ginagawa ng babaeng ito.
"Ugh." kumawala ang mga ungol sa aking bibig dahil sa kanyang ginagawa.
"You like that?" mapang-akit na tanong nito sa akin.
Hindi ako nagsalita, nakapikit lang ako at ninamnam ang sarap na ginagawa nito.
Muli niya akong hinalikan sa leeg hanggang sa pumunta sa katawan ko. Mas-lalong umiinit ang pakiramdam ko sa kanyang ginawagawa. Napatingin ako sa kanya at nakita ko ang kanyang dila na lumalapit sa parte ng aking katawan. Dinidilaan niya ito. Nagugutuhan naman ng aking sistema ang kanyang ginagawa.
I want more!
Nabibitin ako sa kanyang ginagawa, hinawakan ko siya at hinagkan. Nagpalit kami ng posisyon ako ako na muli ang nasa taas nito. Tinanggal ko ang bra niya atr tumambad ang dalawang bundok sa harapan ko. Pinisil ko ito at napadaing siya.
Nagsimula na akong halikan ang mga ito habang ang isa kung kamay ay nakahawak sa isa niyang dibdib at hinihimas. Ungol siya ng ungol sa aking ginagawa. Hinahawakan niya ang aking buhok na halos sabunutan na niya ako sa sarap na ginagawa ko.
"Uggghh, sige pa." daing nito.
Dahil masunuron akong tao, sinunod ko ang kanyang sinabi. Maslalo ko pa itong ginalingan. Hinawakan ko ang kanyang gitna at maslalo itong napaungol. Naramdaman kung basa na ito. Napangisi ako dahil alam kung gusto pa niya ng higit dito.
BINABASA MO ANG
Piece of Me (Season 2)
RomancePano pa maibabalik ang buong ako kung kinuha mo na ito? Season 2 ng Piece of Me.