A/N: Sorry guys, di ako nakapag update kahapon. Gabi na kasi nauwi stepdad ko ee. Ngayon ko lang nahawakan ulit yung netbook.
So, Read na kayo guys. Vote, Comment, Be a Fan & Enjoy our story ^__^
- - - - - - - - - - - - - -
Huminto kami sa tapat ng isang restaurant, and to tell you the truth, napakadaming tao dun at mukhang puro mayayaman.
Dire-diretcho lang kami ni Ashley sa loob na obvious na walang pakelam sa mga nag hihintay na makaupo na nasa labas.
Tumingin ako kay Cassie and saw her talking to one of the waiters.
"Hi Ma'am Cassie, kamusta po? Table for ilan po sila?" tanong nung waiter kay Cassie na sobrang obvious naman na nag papacute. TSS! AMPANGET NIYA!!
Pero napakafriendly talaga ni Cassie. ^///^
Tinuro lang ni Cassie si Ashley then tumuloy na sa paglakad. Bigla naman may sumalubong samin na waiter.
"Madam Ashley, table for ilan po sila?" tanong nung waiter.
"No. We're not gonna eat here. Dun kami sa reserved place for our family." sagot naman ni Ashley na parang nag uutos. Aba naman! Siya na mayabang! Pektusan ko kaya to ?!! Kung makapag salita kala mo kanya tong resto ee. . . .
"Oo nga pala Ash, samin tong resto na to."sabi niya sakin habang tuloy pa din sa pagkaladkad sakin.
Ah, sakanila pala to. . . Like, WHAAAAAAT?!!! Kanila to?!! Parang kanina lang gusto ko siyang pektusan kasi ang yabang mag utos ee, kala ko regular costumer lang. Di pala. WEW!! Ahsley, Thumbs up ako sayo. MIND READER KA te!!!
"Eh?! Sainyo nga to ?!"tanong ko pa sakanya.
"Yup, kaya nga kita dito dinala para may discount."tumingin siya sakin then she winked.
Sus! Eh kahit naman saang resto may discount KAMI eh. Bakit?! Pano ba naman ang mga waitress pag nakakakita ng gwapong tulad namin eh kulang nalang FREE na ang mga pagkain. Hahahahahaha! ^o^
Papasok kami sa isang room na ang nakalagay ay "OFF LIMITS". Siguro kwarto to ng mga staff nila, pero bongga yung pinto eh. Imposible!!
Pag bukas ng pinto na-amaze naman ako kasi maraming table and ibang iba sa labas, tapos may painting din ng 2 babae sa gitna. Ang ganda ng pagkakapaint. Lumapit pa ko maigi para makita ng maigi yung painting and was shock to see that it's Ashley!!
Shemay! Ang ganda niya sa painting, sana naging painting nalang siya. Hahahahaha! >:D
Pero sino yung kasama niya? Maganda huh.
"Ash, sino yung kasama mo dun?" tanong ko sakanya sabay turo sa painting.
"Ah, yun ba? Ate ko yun."she smiled brightly.
"Ang ganda niya noh?" dagdag niya pa.
"Ha? Ah, O-oo" tinamaan nga ko eh. JOOOKE!! ^///////^
Nakatingin pa din ako sa painting, tinitingnan maigi yung pag kakagawa. Then nag yaya na si Ashley umupo.
"Tara guys, upo na tayo." sabi ni Ashley.
Kami naman umupo na din. Bale dun kami sa may center table na pabilog umupo.
"Ashley, san niyo to ginagamit?" tanong ni Xander.
BINABASA MO ANG
Sh*t!! im inlove!!
RomanceDalawang taong.... Kung ituring ang pag ibig ay laro-laro lang, Mapagbago kaya sila ng isang laro lang din?? Kung ang unang magmahal ng totoo Ay siya ring masasaktan ng husto?? ituloy pa kaya nila ang nararamdamang tunay at totoo kung pareho silang...