Ashley's POV
Were here on our room right now, katabi ko si Cassie na recite ng recite sa bawat tanong ng teacher. Haaaay! nakakarindi sya! kung di ko lang to kaibigan baka nasaktan ko na to! Habang ako naman eto tulala hangang sa maalala ko yung nangyari nung first day..
[FLASHBACK]
First Day namin as Seniors, umaga palang hinanap ko na kagad ang Tropa ko. Nakita ko sila sa hideout namin at ayun panay sila kwentuhan. papahuli ba naman ako?? syempre hindi! Tumakbo kagad ako papunta sa kanila
"Mga Tooool! Aaaaaaaaaaahh!!!!! Grabe talaga!! Ang saya saya ko!!" nakatingin lang sila sakin habang ako naman sobrang kilig na klig, bigla namang nagsalita si cassie habang gulat na gulat sakin..
"What is it this time Ashley???" bigla akong tumindig ng diretso at naging seryoso ang mukha sabay sabing
"WALA LANG!" napatigil sila sandali pagkatapos ay nagsipag halakhakan kami.
"hahahaha Wagas ah!!" sabi ko habang tawa ng tawa, nagulat naman ako kasi bigla akong niyakap ni cassie
'Oy! bakit??" tanong ko sa kanya habang gulat na gulat pa
" Namiss kita ehh!" sabi niya tsaka siya bumitaw sakin. Ako naman ngumiti lang. Nag ring naman yung bell kaya pumunta na kami sa room namin. Puro pakilala lang naman ehh! BOOOOOORINGGG!! biglang nag ring ang bell. YESSSS!! break time na! ^_____^
Nang nasa canteen kami ng barkada ng makita ko si Xander, the most Popular duy in our school. he've change a lot ! =____= when i was starring at Xander's face. I thought of something that can help both cassie and xander. wahhahahaha!!!!!
Natapos ang pag uusap namin ni cassie at napapayag ko sya sa DARE. Ngayon makikilala natin ang galing ni cassie kayanin niya kaya ??
Habang nakatingin ako kay xander, nakita kong lumapit ang iba niyang kaibigan at may pinag uusapan sila maya maya pa nakita kong napatayo si xander .
ano kaya yun????
Bigla namang may kumalabit sakin its Megan busy busyhan kasi sya ehh.. si sophia naman kanina pa nakabusangot at halatang inis sa DARE namin ni cassie. hahaha boyish much kasi ehh!
I wonder, nagka Boyfriend na kaya to? Malalaman ko din yan, sooner or later! bwaaahahaha!
Haaay! sana sa likod ng mga ngiti ko may isa pa ring taong makapag tanong kung nasasaktan ako, na tulad ng ginagawa niya dati...
[END OF FLASHBACK]
Bigla akong tinawag ng teacher namin. " Ms. Enriquez! why aren't you writing your notes???"
'Yeah right! I'm just day dreaming, ill copy the notes of cassie after she's done. happy???" i said in a lazy voice Aba naman! Inirapan lang ako?! K!! IDC!!
( DISMISSAL )
Sa wakas! makakapag surf na ulet ako sa net! ^_____^ pa labas na sana ako sa room, but i saw Xander leaning on the wall. He said "Hi!!". I was in the state of shock and was about to say Hi when he pass through me. I turned back and saw him talking to cassie. I was VERY Shock!
Habang nakatulala ako sa kanila, bigla akong tinawag ni cassie and manage to introduce him to me . "Uhm, Ash, this is...." di na niya tinuloy ang mga sasabihin niya dahil sumabat na ako,
BINABASA MO ANG
Sh*t!! im inlove!!
Roman d'amourDalawang taong.... Kung ituring ang pag ibig ay laro-laro lang, Mapagbago kaya sila ng isang laro lang din?? Kung ang unang magmahal ng totoo Ay siya ring masasaktan ng husto?? ituloy pa kaya nila ang nararamdamang tunay at totoo kung pareho silang...