CASSIE'S POV
"Uy, ng-ngaa pala. . S-sensya na ta - - - - -"
*BOOOOG*
Di ko na sana siya papansinin but suddenly, may narinig akong ingay galing sa likod kaya napatingin kagad ako sa likod ko kung anung nangyare dun sa PERV na yun. Pero sobrang nashock ako to see him lying unconciously on their garage!
Paano na gagawin ko?!! Oh myyy! As in Oh my gossssh!!! Oh my gosh!! Nagpapanic na ko. It's already 11 in the evening. Nakakahiya na mang istorbo ng kapitbahay!! Shemay!!!
Habang palinga-linga ako at nag-iisip ng paraan, I think what i've saw was their house's key kaya kinuha ko yun. Tinayo ko siyasaka ko inalalayan sa pag lakad. Graaabee! Heavygat siya!!
Binuksan ko yung door nila using only one hand. Oha!! Expert to! Hahaha. Ganun ginagawa ko pag nakainom tas pag napagla-lockan ako ng pinto sa bahay. ^/ / / /^
Pagkaopen ko ng door, hinanap ko agad yung switch ng ilaw at binuksan yun. Dumirecho kami ni Jam-jam sa kwarto niya. Paano ko nalaman ang kwarto niya? Simple!! May naka-post kasi sa pinto na ganito. . .
"Bawal pumasok dito!. . Unless maganda at sexy ka!"
Oh, diba?!
Pag pasok namin sa kwarto niya, hiniga ko kagad siya sa kama niya at hinubad ko yung jacket niya. Nag punta ako sa C.R at humanap ng maliit na palanggana para pag lagyan ng tubig Nung nakakita ako nilagyan ko kagad yun ng tubig tas kumuha ak ng towel sa drawer niya. Good thing meron siyang stock na towel. Pinunasan ko siya ng basang face towel para malessen yung init ng katawan niya then tinanggal ko yung shirt niya. At sa di inaasahan. . . . MAMAMIA!!! Nakita ko ang nakakaakit niyang katawan. Oh my Cheeeesssee!! Tulungan niyo po akong wag matukso, ayoko pong magkasala. Pleeeaaassse!!
WOOOOH!! I can feel the heat!! . . . In my face ha!
Susuotan ko na sana siya ng pantulog pero bigla niya kong niyakap pahiga. Bali ang pwesto naminnakaharap ako sakanyang nakakaakit na katawan at amoy na amoy ko ang kanyang mahalimuyak na katawan. Woaaaah!!! Wag ganun men! Mahirap mabalita sa t.v nu!
"Babae, Nang-harass ng lalaking may sakit. Kulong!!"
Panget diba? Tch! Kala niyo naman!! Ok lang maflash report ako, basta si Jam-jam. Hihihihi!!
Tumayo na kagad ako at binihisan siya. Mahirap na, baka matukso pa ko ng tuluyan! Hahaha.
So, ayun! Ayos na ang kanyang pantaas pero ang kanyang P.Js di ko na sinuot. Nahihiya kasi ako eh. ^/ / / / /^
Bumaba muna ko sa kitchen para tumingin ng soup at kwala! meron siyang stock na crab & corn soup. Nagluto ako saglit para mapakain ko na siya. Right after ko mag luto, umakyat na kagad ako.
Pag akyat ko sa kwarto niya, umupo ako sa upuan malapit sa bed niya then nilapag ko yung soup sa side table. Napatitig ako sa mukha niya. Napakapeaceful ng mukha niya, at napakagwapo pa! Kung marunong lang tong mag seryoso at kung nililigawan niya lang ako? Siguro siya na ang una at huli kong seseryosohin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
O_O
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
What did I just said?!! NOOOO! Siya dapat ang unang mafall sakin!!
Ginising ko na din kagad siya dahil baka di ko mapigilan ang sarili ko at mag-ala-sleeping beauty kami dito. Wahahahahaha!!
"Oy Babaero!" sabi ko sakanya habang tinatapik ko yung balikat niya.
"Gising muna, kain ka na." sabi ko pa ulit sakanya.
"Eeeeh! asdjkdjahlfh. . !"
O_O
Ano daw yun? Nagkasakit lang naging alien na! Hala ka! Baka dinukot na ng mga alien ni Ben10 si Papa Jam-jam! Pero infairness, Jam-jam na Jam-jam din yung pinalit. ^o^
"Huy! Bangon na. Nagluto ako para sayo oh!" sabi ko sakanya sabay kuha nung soup.
"Err. . . Errrr. . "
(a/n: ungol po yan dear readers. XD Iba lang talaga ungol jan. :DD)
Umungol lang siya. Ano to, Aso?! Tch! Pano nanaman to?! HAAAAAY!
"Pag di ka tumayo jan, galit na ko sayo!!" sigaw ko.
Agad niya namang dinilat yung mata niya. Ohaaaa! Epektibnesss!! Hahaha. ^______^
"B-ba-bakit?" tanong niya.
"Kain ka na muna para makainom ka na ng gamot." sagot ko.
Inalalayan ko siya umupo tapos pinadagan siya sa 3 unan para may sandalan siya, tas tsaka ko nilapag yung tray sa may legs niya.
"Kain ka na habang mainit pa yan. Para mainitan ka na din." I smiled at him then hi smiled back at me.
"Uy Reigne. . Sorry nga pala kanina ha? Nung umalis ka. . . ."
- - - - - - - - - - - - - -
So, ayun readers, bibitinin ko muna ulit kayo, dahil aalis pa kami ni ate. XD SOOOOOOORRYYYY! Wala na din ako masyadong free time para mag uodate eh. Wala na kasi kaming maid. :((((( Sino mag aapply? XD So, gotta go. Byeee muna! Minadali ko nga pala yan para sainyo. <3 ^_____^ LIKE!!! :))
BINABASA MO ANG
Sh*t!! im inlove!!
RomanceDalawang taong.... Kung ituring ang pag ibig ay laro-laro lang, Mapagbago kaya sila ng isang laro lang din?? Kung ang unang magmahal ng totoo Ay siya ring masasaktan ng husto?? ituloy pa kaya nila ang nararamdamang tunay at totoo kung pareho silang...