A/N: Gomenasai readers!! Super tagal ng update ko. Nag aaral na kasi ako ngayon eh. . . . .
NANG MABUTI!! :DD Eto po yung karugtong nung chapter 9 nung umuwi sila Cassie. Enjooooy! :))))
- - - - - - - - - - -
XANDER'S POV
Graaabe! Nilalamig ako! Tch! Ba't ba kasi ako biglang nag drama ng ganun eh?! Wala din akong ideya! Basta nalang akong nalungkot tas gumalaw ng kusa yung katawan ko. ARRRRGHH!!! What's with you Cassandra Loreigne Castillo?
"Uhhmm. . Jam-jam. . "
Napadilat ako ng bigla niyang tinawag ang pangalan ko.
"B-ba-bakit? . ." tanong ko naman, psh! Di pa din natigil yung panginginig ko. HAAAAY!
"Saan ang way ng bahay niyo?" tanong niyahabang seryoso sa pag di-drive.
HUWAAAAAAT???!!!!! So what she means is that. . . DI NIYA ALAM ANG HOUSE KO and yet , nag tutuloy tuloy pa din siya?!! Ako nalang mag di-drive!!
"so, you don't know my house? Ok. I'll drive." direcho kong sinabe yun para pumayag siya.
"No!! You seat there while I drive!" sigaw niya.
Ba't ka galit? Di naman ako lalaban eh! =___=
"O-ok." yan nalang nasagot ko. Hmp!!
"San nga bahay niyo?"
"I'll just instruct you." i said.
* * * * * * * * *
Nakarating na kami sa Village kung saan ako nakatira. . .
NANG BUHAY AT HUMIHINGA PA! =_____=
Napakabilis niyang magpatakbo. GRAAAAAABEE!!!!
Habang nakaupo ako sa passenger's seat hinawakan ko ulit yung noo ko. Common!! Bumaba ka ng lagnat ka! Pleeeeaassssseee!!! =_______="
"Turn right then park the car infront of the black gate. That's my house." sabi ko sakanya.
"Ok." she replied, then she did what i've told her.
She parked my car infront of our house, then tinulungan niya ko bumaba. Nag doorbell siya sa may bahay namin. Haaay. Tch! Nakita niya na ngang patay lahat ng ilaw eh, nag doorbell pa! Haha. May pagkabobita din pala tong babaitang to! ^_______^
"Walang tao jan." ^____^ sabi ko sakanya with smile habang nakayakap sa sarili.
"Ha?! Sabi mo dito bahay niyo?" takang taka niyang tanong.
"Oo nga. Pero ako lang mag isa jan. Gabi na kasi. Umuwi na yung maid namin"
"Ah. E di wala kang kasama?" tanong niya pa ulit.
Wala. Gusto mo ikaw nalang? Pwede pa kahit HABAMBUHAY!
(A/N: MALANDING KONSENSYA YAN XANDER!! UBOD NG LANDE!!)
Haha. Ikaw may kasalanan niyan Ms.A ^o^
(A/N: Tse!!)
"Wala eh. Sige na, umuwi ka na. Kaya ko na sarili ko." I smiled then passed at her para buksan yung gate.
"A-are you sure?" tanong niya pa.
"Psh! Oo naman. Ako pa! Pero kung gusto mo dito ka nalang din muna mag stay." nag evil grin ako sakanya then bigla siyang tumalikod.
"Hmp! Kaya mo na nga! Ge, alis na ko." kumaway siya na patalikod then naglakad ng mabagal.
Medyo nahihilo na ko ah. Tch! Nanlalabo na paningin ko. ==."
"Uy, ng-ngaa pala. S-sensya na ta - - - - - -"
*BOOOOG*
- - - - - - - - -
OH.EM!!! Anong nanyare Sakanila?!! Nabangga ba si Cassie o tinamaan ng falling star si Xander?!! Hahahahaha! ABANGAAAAAN!! ^________^
A/N po ulit. Sensya na. Feeling ko tuloy puro chapter ko to. XD Tuloy ko nalang po sa bahay. Sorry po sa maikling update!! Kasi po antok na ko. Eh tatambay pa kami ng pinsan ko. Sa monday po itutuloy ko. :)))))
Read. Vote. Comment & Become a fan.
Thank you readers. ^3^
BINABASA MO ANG
Sh*t!! im inlove!!
RomansaDalawang taong.... Kung ituring ang pag ibig ay laro-laro lang, Mapagbago kaya sila ng isang laro lang din?? Kung ang unang magmahal ng totoo Ay siya ring masasaktan ng husto?? ituloy pa kaya nila ang nararamdamang tunay at totoo kung pareho silang...