CHAPTER 12: NINETEEN

3.6K 216 26
                                    

EXO có chừng một tuần để nghỉ ngơi trước khi trở lại guồng quay chuẩn bị cho đợt comeback chính của năm vào ba tháng sau đó cùng với các lịch trình cá nhân khác. Vừa hay, sinh nhật Soo Jin lại rơi vào đúng khoảng thời gian này. Dù cô chưa từng nhắc tới ngày sinh của mình bao giờ, nhưng các thành viên đã nài nỉ anh Jin Young tiết lộ cho bằng được, và họ đã có dự định lớn cho cô vào ngày hôm ấy - 23/3/2016.

Sáng sớm ngày Soo Jin chính thức sang tuổi 19, mọi hoạt động trong căn nhà vẫn diễn ra hết sức bình thường, chỉ có điều thay vì hoạt động cá nhân như mọi khi, hôm nay EXO có vẻ cao hứng làm việc nhóm. Sau khi ăn sáng xong, Kyungsoo bỗng ra hiệu cho Minseok làm gì đó, người anh cả gật đầu và họ theo nhau vào phòng Kyungsoo, đóng cửa kín mít.

Lay, Chen và Chanyeol đột nhiên sửa soạn cùng nhau ra ngoài, Suho, Sehun và Kai cũng vậy. Thấy Soo Jin đứng cạnh quầy bar mini uống nước trong cái nhướn mày thắc mắc, Kai quay lại với nụ cười trừ:
- Bọn anh tới phòng tập gym.

- Sáu người cùng đi tập gym?

Chanyeol ở nhóm bên kia xua tay:
- Ba người bọn anh đi uống cà phê.

- Ồ... - Jin gật đầu - ... vậy mọi người nhớ cẩn thận nhé ạ!

Sau khi cả nhóm bọn họ cùng kéo nhau ra khỏi cửa, Soo Jin uống hết nước rồi úp chiếc cốc lên giá, định trở lên trên thì Baekhyun từ trong phòng mình bước ra, nhìn ngó xung quanh:
- Tất cả đi hết rồi ư?

Soo Jin nhún vai:
- Vâng, bỗng nhiên mọi người đều ra ngoài, em đoán là tour diễn khiến các thành viên muốn xả hơi, anh mặc đồ như vậy là muốn đi đâu sao?

Baekhyun nhìn xuống bộ quần áo bảnh bao mình đang mặc, sau đó ngẩng lên nhìn cô và gật đầu:
- Ừ, anh mặc đồ như vậy là muốn rủ em ra ngoài chơi. Em đi chứ?

Có phần bất ngờ trước câu trả lời thản nhiên như đã được dự tính trước của anh, Soo Jin bật cười. Có vẻ tất cả bọn họ đều mong được thư giãn bên ngoài hôm nay. Cũng tốt, thời tiết rất đẹp, lâu lắm rồi kể từ lần ở New York họ không đi riêng với nhau, và quan trọng nhất, hôm nay là sinh nhật cô.

Khi Soo Jin bước lên tầng để chuẩn bị, Baekhyun còn gọi với theo:
- Em mặc thoải mái thôi nhé, chúng ta sẽ đi chơi cả ngày đó!

***

Ngồi trong chiếc Mercedes đen tuyền mà trên ghế lái là một Geum Soo Jin đang rất tập trung phóng vụt trên đường, Baekhyun tì khuỷu tay lên cửa sổ kính ở ghế bên cạnh, mím môi:
- Soo Jin, em thực sự biết lái xe?

- Đây là lần thứ năm em lặp lại điều này nhưng ở Mỹ độ tuổi để có bằng lái xe thường là 16 và em không thích bị tài xế gia đình bám theo khắp mọi nơi trừ khi cần thiết nên đã thi lấy bằng chỉ một ngày sau khi đủ tuổi. Hơn nữa chúng ta đã đi được gần 10 cây số và anh vẫn không tin em ư?

Baekhyun quay sang hướng khác, giọng nói bé dần:
- Anh tin, chỉ là cảm thấy xấu hổ khi chưa có bằng và để em phải lái thôi. Ở cạnh em, mỗi ngày đều là một bất ngờ.

[EXO BAEKHYUN] YOU ARE MY ANSWERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ