CHAPTER 16: BEAUTIFUL YOU

3.5K 193 61
                                    

Soo Jin chăm chú nhìn vào tập hồ sơ được đựng trong chiếc vỏ bọc màu hồng, bên trên có biểu tượng SM Entertainment, đoạn lại đưa mắt trở về chiếc laptop trước mắt, bàn tay nhẹ nhàng lướt trên bàn phím, lấp đầy trang giấy trắng trên đó.

Ngả người trên chiếc sofa phía sau cô chính là Baekhyun - người mà mắt thì xem TV nhưng miệng thì không ngừng nhõng nhẽo:
- Soo Jin, em lại đây với anh đi mà, đừng làm việc nữa!

Jin lắc đầu cam chịu, không phải cô không muốn ngồi đó hưởng thụ cùng anh, chỉ là đống báo cáo giữa năm này không cho phép cô làm vậy. Cứ nửa năm thì tất cả quản lý đều phải nộp lại báo cáo về kết quả hoạt động trong đợt vừa rồi của nhóm nhạc lại cho công ty, về cả truyền thông, sức khoẻ, chi tiêu lẫn tình hình cá nhân của các thành viên. Tháng 12 năm ngoái, vì cô mới chỉ nhận việc được hơn một tháng nên anh Jin Young làm giúp tất cả, cô không ngờ việc này lại cực nhọc đến thế.

- Không được, em còn tận một mục lớn nữa mà ngày kia phải nộp r-

Cô chưa kịp nói hết thì vòng tay ai kia đã vòng tới, tháo cặp kính trên mắt cô xuống và ôm trọn lấy cô từ phía sau. Soo Jin thở dài bất lực, ngả ra để tựa vào vòm ngực Baekhyun, tắm trong hương quế từ chiếc áo phông đen của anh. Byun tuy không cao lớn khi đứng với những thành viên khổng lồ như Chanyeol, Kai, Sehun, nhưng anh có bờ vai rất rộng và vững chãi, vừa hay lại rất vừa vặn với cô. Khi ở trong lòng anh, sự bình yên và an toàn mà Jin cảm nhận được dường như vô hạn mức.

Byun nhẹ nhàng cúi xuống đặt một cái hôn lên đỉnh đầu cô thơm mùi táo thoang thoảng - loại dầu gội mà cô thích dùng nhất, sau đó cúi hẳn xuống để vùi mặt vào điểm giao giữa vai và cổ cô, hít vào một hơi thật sâu:
- Soo Jin, em thơm quá! Sao ngày trước em không bao giờ mặc những bộ đồ ngủ như thế này vậy?

Khoé môi của cô nâng lên một chút. Thực ra bộ đồ cô đang mặc cũng không có gì đặc sắc, chỉ là một chiếc váy voan dài tay màu trắng mềm mại dài đến tận mắt cá chân, có điều hơi mỏng manh một chút, những điểm nhạy cảm có thể sẽ lấp ló qua lớp vải tinh khôi. Ngày trước vì ở trong môi trường toàn con trai nên Jin chọn mặc những bộ quần áo rộng thùng thình và kín đáo nhất, tới khi có nhà riêng mới dám thoả sức mặc theo ý mình. Tặc lưỡi, Jin đáp lời anh:
- Vậy lần sau về ngủ lại kí túc vài hôm, em cũng mặc thế này nhé ạ?

Ngay lập tức, Baekhyun gằn giọng:
- Không được! Tuyệt đối không được!

Jin bật ra một tiếng khúc khích, tay vẫn không ngừng gõ trên bàn phím laptop. Byun thấy vậy, bèn tức khắc với lên trước và giữ lấy tay cô, dùng lực giữ nó lại:
- Nghe Jin Young nói em tài giỏi đến mức làm vượt quá phần của mình lâu rồi, còn đang gánh bớt hộ cậu ta nữa. Đây vốn không phải phần của em, trả lại cho Jin Young làm đi!

Baekhyun vừa phụng phịu vừa dụi má mình vào má cô như một chú mèo. Kể từ lúc chính thức trở thành một đôi, trước mắt mọi người anh hoàn toàn bình thường, nhưng đến khi chỉ có mình họ, Soo Jin hoàn toàn không biết ai mới là người lớn hơn 6 tuổi trong mối quan hệ này nữa. Anh không ngần ngại thể hiện cho cô thấy những khía cạnh khác lạ nhất của mình, hé lộ bản thân một cách chân thực với cô từng chút, từng chút một.

[EXO BAEKHYUN] YOU ARE MY ANSWERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ