Đan Truyền Thái thu lại khí tức. Phức tạp nhìn nhìn Lâm Lâm, nghĩ đến tâm tư của mình. Lại xuất hiện hai phân chờ mong. Hắn nguyên vốn không muốn sớm như vậy làm rõ , hắn thích Lâm Lâm không hề áp lực cùng mình ở chung. Bất quá hiện tại xem ra. Đánh Lâm Lâm chủ ý sợ rằng không ít, hắn còn là sớm cho thấy cõi lòng tương đối khá. Thế là, hắn trong nháy mắt nở rộ ra mê người tươi cười, "Lâm Lâm, ta có lời nghĩ nói với ngươi. Thỉnh ngươi nhất định phải đi tìm ta, ta chờ ngươi. Còn có người, nói cái gì đó kỳ quái lời, ngươi không muốn để ý tới. Tin ta!"
Lâm Lâm nhìn nhìn Chu Nhiên, quay đầu nói với Đan Truyền Thái, "Buổi tối điện thoại liên hệ đi."
Đan Truyền Thái nhìn về phía Chu Nhiên, hoa đào trong mắt xuất hiện ít có ánh sáng lạnh, sau đó không thèm cười lạnh một tiếng, càng lúc càng xa.
Lâm Lâm lấy ra ngưng khí đan đưa cho Chu Nhiên, Chu Nhiên lắc đầu, "Ta không có chuyện, ngươi vừa che chở ta, ta biết."
Mã Trạch Dương rốt cuộc nhịn không nổi, "Ta nói Chu Nhiên, tiểu tử kia thoạt nhìn so với ngươi lợi hại a, ngươi lá gan không nhỏ a! Có phải hay không cảm thấy có Lâm Lâm làm chỗ dựa vững chắc cho nên không có sợ hãi a?"
"Bây giờ nói nói đi? Rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Ta biết là về ta ." Lâm Lâm biết, tượng Chu Nhiên như vậy bình tĩnh người, hội khí thành cái dạng này, như vậy sự tình khẳng định không đơn giản.
Chu Nhiên trầm mặc một hồi mới nói, "Ta mấy ngày trước đi Đan gia, nghe thấy hắn và người khác đối thoại." Hắn ngừng một chút, có chút do dự, thế nhưng nhưng không nghĩ giấu giếm, "Đan gia ở tính toán ngươi, cái kia Đan Truyền Thái đã ở tính toán ngươi."
"Tính toán cái gì?" Mã Trạch Dương vừa nghe cũng gấp.
Chu Nhiên không trả lời, lại ngược lại hỏi Lâm Lâm, "Lâm Lâm, ngươi, thích cái kia Đan Truyền Thái sao?"
"Cái gì?" Lâm Lâm mở cái miệng nhỏ nhắn, thích không? Thích đi? Hình như là có một chút, "Này cùng chuyện này có quan hệ sao?"
Lâm Lâm mặc dù không có trả lời, thế nhưng ý tứ của những lời này không thể không nhượng Chu Nhiên suy nghĩ nhiều. Hắn rũ mắt xuống liêm, che khuất có chút tối đạm ánh mắt, trong lòng có chút run rẩy , "Ta nghe thấy hắn nói, trong nhà đã đồng ý hắn và ngươi song tu."
Nghe nói như thế, Lâm Lâm mặt bạo hồng nhưng không có lên tiếng! Chu Nhiên tay không tự chủ nắm chặt, hắn âm thầm bình phục một chút tâm tình của mình tiếp tục nói, "Tựa là Đan gia tính toán lợi dụng ngươi làm cái gì, cho nên Đan Truyền Thái liền đưa ra có thể cùng ngươi song tu, thế nhưng nghe kia ý tứ... Hẳn không phải là chính thức thê tử."
"Thị thiếp?" Lâm Lâm nghĩ khởi vừa Chu Nhiên cùng Đan Truyền Thái giằng co thời gian đã nói, sắc mặt âm trầm xuống. Thời đại này than bùn còn có thị thiếp này chức vị?
"Ta kao! Lão tử xuyên việt không được? Còn có thị thiếp? Có hay không thông phòng nha đầu?" Mã Trạch Dương kích động thiếu chút nữa thượng bàn, "Đáng chết này tiểu bạch kiểm, nghĩ cái gì chuyện tốt ! Hắn cho ta gia Lâm Lâm làm thông phòng tiểu tử không sai biệt lắm!"
Lâm Lâm vốn có có chút hậm hực tâm tình lập tức được rồi khởi đến, này Mã Trạch Dương, chính là có loại năng lực này, hắn luôn luôn có thể đem đang khóc người, lộng được dở khóc dở cười."Biệt nói mò! Ta mới mười lăm tuổi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Không Gian Thần Phù - Huyền Ngoại Phi Âm
RomanceLâm Lâm ngoài ý muốn trùng sinh, phát hiện mình trên người xuất hiện thần bí ký hiệu. Thần phù chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết trùng sinh phúc lợi? Còn tưởng rằng là đơn giản trùng sinh không ngờ còn là không gian lưu! Không gian lưu đồng th...