Không Gian Thần Phù (part 5)

7.5K 62 4
                                    

"Ngươi không phải cật hóa!" Mã Trạch Dương lập tức phản bác, "Đêm nay ngươi đừng ăn!"

Vương San San là người đến điên, "Đúng rồi! Chúng ta dẫn theo nhiều như vậy đông tây không thể lãng phí a! Bất quá mọi người đều nghỉ ngơi, có thể hay không bị phát hiện?"

"Chúng ta đi xa một chút sao! Có Lâm Lâm đâu! Sợ cái gì!" Mã Trạch Dương nói xong, nhìn Lâm Lâm cười nói, "Ngươi là nhân hình còi báo động!"

Lâm Lâm... Được rồi, ai nhượng thần trí của mình bao phủ bầu không khí tối quảng đâu...

Đêm đó, năm người mỗi người ẩn giấu bộ dạng ly khai quân doanh, chạy tới hai mươi km ngoại một rừng cây nhỏ lý mở ra nướng xếp hàng, mỗi người ăn được chống mới hồi quân doanh. Tiếc nuối duy nhất là không uống rượu, linh rượu tuy hảo, thế nhưng người tu chân cũng là hội say .

Sáng sớm hôm sau, thu thập hành trang. Mọi người chỉ có thể mang một cái ba lô. Tùy tiện ngươi phóng cái gì cũng có thể, chỉ cần ngươi cảm thấy mấy thứ này có thể cho mình ở trên hoang đảo cuộc sống năm ngày. Có càn khôn nhẫn người tỏ vẻ, kỳ thực liên bao cũng có thể bất bối. Cho nên mỗi một người đều làm bộ làm tịch bối lều trại cùng thức ăn. Để cho bọn họ ngoài ý muốn chính là, huấn luyện viên cho bọn hắn vậy mà phân phối vũ khí! Một đạn tín hiệu, một thanh chủy thủ, một tay thương, thập viên đạn.

"Huấn luyện viên là không phải có thể giải thích một chút?" Lâm Lâm thưởng thức súng trong tay, "Loại này phân phối chính là ngươi bảo đảm chỗ tốt?" Lâm Lâm tươi cười hơi hiện ra cười chế nhạo, nàng nhưng không tin, không đúng hội tùy tùy tiện tiện cấp học sinh phối vũ khí.

Lưu phong sắc mặt có chút không tốt, "Bảo kiếm phong tự mài giũa ra, lần này huấn luyện đối với các ngươi tới nói là thập phần quý giá kinh nghiệm! Này cũng không chỗ tốt? Chỉ cần các ngươi có thể xuất sắc hoàn thành lần này huấn luyện, ta bảo đảm, của các ngươi tiền đồ bất khả hạn lượng."

Câu này nói về ra, sắc mặt của mọi người đều có chút quái dị! Lâm Lâm cười nói, "Huấn luyện viên, ta theo chuyện lần này có thể thấy được các ngươi là có mục đích ở huấn luyện chúng ta. Nếu là nghĩ muốn chúng ta làm cái gì, chẳng lẽ các ngươi sẽ không trước điều tra một chút thân phận của chúng ta?"

Tỉnh công an sảnh sảnh lớn lên nữ nhi, Vương San San; bí thư tỉnh ủy nhi tử, Mã Trạch Dương; tứ đại thế gia Diệp gia ngoại tôn, Chu Nhiên; tứ đại thế gia Cảnh gia trưởng tôn, Cảnh Đại Hựu; hồng sắc thế gia Bành gia Bành Mỹ Trân; thương nghiệp đầu sỏ Hạng gia Hạng Vân; Yên Vũ đảo nội môn đệ tử Lâm Phàm; hồng sắc thế gia Bùi gia Bùi Lâm Lâm. Chỉ có Vương Lập Quốc xuất thân từ một tiểu gia tộc, phụ thân kinh doanh một võ quán, mẫu thân là một danh y sinh. Người như vậy cần người khác cấp tiền đồ? Hơn nữa còn là dùng tính mạng của mình an toàn vì đại giới đi đổi tiền đồ!

Lưu phong sắc mặt đen tối không rõ, một lúc lâu mới thở dài nói, "Quốc gia cần các ngươi... Lý do này có thể chứ?" Hắn tự nhiên đã điều tra ở đây chín người là thân phận gì. Trừ Lâm Phàm cùng Vương Lập Quốc, ở hắn điều tra báo cáo lý thân phận là người thường bên ngoài, liên Lâm Lâm này vừa trở về Bùi gia không lâu người đô điều tra rất rõ ràng. Phần này điều tra báo cáo chương rõ rệt bọn họ đích thân giới phi phàm. Nếu như khả năng, hắn cũng hi vọng này cửu học sinh đều là bình thường nhất bình thường học sinh, như vậy mới có thể không bị người quan tâm.

Trùng Sinh Chi Không Gian Thần Phù - Huyền Ngoại Phi ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ