Thượng Quan Lạc bây giờ là trắng trợn muốn xưng vương xưng bá, cho nên cũng không khó tìm, thế nhưng Lâm Lâm phải bảo đảm, giết hắn sau này là có thể ngăn cản cùng phá hư âm mưu của hắn, theo trên căn bản giải quyết vấn đề.
Lưu Khải Nam cười nhận nhiệm vụ ly khai, chút nào không có bởi vì đối phương là tam đại hồng sắc người của gia tộc thì có áp lực. Lâm Lâm cùng cha mẹ nói chuyện phiếm mấy câu, biết hiện tại cha mẹ ứng kinh dùng tinh lọc phù giải cứu hơn vạn người, nhưng là lại đối với những người này an bài vấn đề thập phần phát sầu.
"Chúng ta không cần bạch bạch dưỡng bọn họ, nam nhân liền cho bọn hắn phát vũ khí, để cho bọn họ thành phần tiểu đội, trên đường phố tìm kiếm còn có thần trí người lây, gặp được bình thường đánh mất tâm trí ngay tại chỗ giải quyết cùng đốt cháy, nữ nhân đã giúp nấu cơm giặt giũ phục gì gì đó, lão nhân cùng đứa nhỏ trước không cần." Cái gọi là thăng mễ ân, đấu mễ thù, ở bọn họ tối thời điểm khó khăn cứu bọn họ, ngươi chính là ân nhân! Thế nhưng không có nguyên tắc bạch bạch dưỡng bọn họ, bọn họ liền sẽ cảm thấy tất cả đều là nên , chậm rãi tư tưởng liền hội chuyển biến. Sau này hơi có một chút bất mãn, khả năng sẽ xuất hiện mặt trái tình tự, biến thành cừu thị.
Bùi Gia Thắng cùng Đường Ái Anh hỗ liếc mắt nhìn, cũng tuyệt đối làm như vậy hảo, bất quá Đường Ái Anh còn là đề nghị đạo, "Không như mỗi tiểu đội đô tìm một tu sĩ mang đội đi, để ngừa vạn nhất."
Bây giờ thế tục giới người đều biết tu sĩ tồn tại, cũng không cần phải che đậy . Mà Lâm Lâm cũng cần những người phàm tục nhớ kỹ lần này ân tình, sau này phương tiện cùng chính phủ đàm phán. Nàng bây giờ có trên trời vương thành, hoàn toàn có thể mang theo một ít người phàm cùng đi tân thế giới.
Có người phàm mới có thể vững chắc căn cơ, tu sĩ sinh sôi nảy nở tốc độ chậm, liền muốn dựa vào người phàm, không ngừng sinh dục sinh sôi nảy nở hậu đại. Ở linh khí đầy đủ trên trời vương thành, người phàm thể chất sẽ từ từ thay đổi, sau này có linh căn người cũng sẽ từ từ nhiều lên, như vậy mới có thể phát triển càng ngày càng nhiều người tu chân. Lại một, đại đa số tu sĩ đô cần dùng đại lượng thời gian đến tu hành, cho nên một ít công việc liền cần người phàm đến làm.
Cho nên Lâm Lâm tính toán đến lúc đó mang theo một ít người tu chân gia thuộc, tư chất tương đối khá võ giả, hoặc là có đặc thù tay nghề cùng năng lực người ly khai. Lớn như vậy quy mô di chuyển, không thể thiếu sẽ cùng chính phủ giao tiếp, hơn nữa cũng muốn thành lập ở mọi người tự nguyện cơ sở thượng. Hiện tại xin ý kiến phê bình hảo thừa cơ hội này tích lũy uy vọng, cũng làm cho những người phàm tục nhìn thấy người tu chân cường đại, nhượng trong lòng của bọn họ sản sinh muốn đi theo dục vọng, vì không lâu sau đại di chuyển, chuẩn bị sẵn sàng.
ps: Cảm tạ thân ái * tia nắng ban mai mưa móc * vì bài này đầu phấn hồng phiếu! ~ cảm tạ thân ái soi, vì bài này đầu đánh giá phiếu! ~ nại các ngươi ~~ sao sao đát ~~~
Thứ năm mươi ba chương cao cấp cường hóa chiến sĩ
Hoàng Gia hội sở bên kia lúc này chính thập phần ầm ĩ, Bùi Thế Huân cùng Lưu Đường phân biệt bị tôn tử cùng cháu gái đỡ, đi theo phía sau chính mình tam nhi tử, con dâu, cùng tôn tử, hơn mười miệng ăn bị Lưu Khải Nam tự mình mang theo vài người đưa đến cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Không Gian Thần Phù - Huyền Ngoại Phi Âm
RomanceLâm Lâm ngoài ý muốn trùng sinh, phát hiện mình trên người xuất hiện thần bí ký hiệu. Thần phù chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết trùng sinh phúc lợi? Còn tưởng rằng là đơn giản trùng sinh không ngờ còn là không gian lưu! Không gian lưu đồng th...