Đệ nhất chương trở lại 1991
Rơi... Loại này mất trọng lượng cảm giác Lâm Lâm cũng không là lần đầu tiên cảm thụ, lại là lần đầu tiên ở không có bất kỳ an toàn thi thố dưới tình huống thể hội. Lâm Lâm đam mê mạo hiểm, nhảy lầu cơ, nhảy bungee, đều là của nàng yêu nhất. Chính trực tuần lễ vàng, đối với đi làm tộc đến nói, đây là duy nhất xuất hành cơ hội. Các loại ủng ngăn cũng mất đi không được mỗi ngày bị quyển cấm ở phòng làm việc cùng trong nhà, mỗi ngày hai điểm một đường mọi người muốn thả phong quyết tâm.
Mỗ cảnh khu lên núi sạn đạo thượng đầy ắp người, tiến lên tốc độ tương tự với mỗ trùng thể nhúc nhích tần suất. Nếu như đại gia an hạ tâm cứ như vậy tiến lên cũng thì thôi, mà lại có chút người không chịu nổi tính tình một kính đi phía trước chui.
"Ai ai ai, ai nha, chớ đẩy a, có tiểu hài đâu!"
"Ngươi thế nào đẩy người a, không thấy được có lão nhân a!"
...
Các loại la hét ầm ĩ trong tiếng, đột nhiên xuất hiện một nữ nhân cực kỳ chói tai thét chói tai, "A!"
Mọi người chỉ chốc lát yên tĩnh, ở hữu hạn thị giác biên độ nội xem chừng.
"Ai a? Lớn tiếng như vậy."
"Bị giẫm chân vẫn bị đụng phải đầu ? Thật khoa trương."
"Nhìn cái gì đâu, ta nói phía trước người ngươi còn có đi hay không!"
Cứ như vậy, ai cũng không có phát hiện trong đám người thiếu một người.
Lần này Lâm Lâm là thật hối hận. Nàng hiểu ủng ngăn, cũng có thể tiếp thu chen chúc. Nhưng làm cho nàng oán giận chính là, cảnh khu lan can chẳng lẽ thì không thể lại tu cao nhất điểm?
Sơn rất cao, rơi còn đang tiến hành trung. Không biết người khác lúc này hội nghĩ như thế nào, Lâm Lâm lại nhớ lại trên đường hướng dẫn viên du lịch nói một truyện cười.
Hướng dẫn viên du lịch nói, các đồng chí, đường lên núi rất hẹp, dốc đứng, chen chúc, mưa nhỏ qua đi còn có chút trơn trượt... Thỉnh nhất định phải chú ý dưới chân. Đương nhiên, nếu như ngài thực sự không cẩn thận rớt xuống, xin chú ý nhìn phía đông nam cảnh sắc, nghe nói thập phần mỹ lệ.
Lâm Lâm hướng về phía đông nam nhìn lại, sương mù bao phủ cây cối, nham vách tường phập phồng tựa là có không biết tên đồ án khắc ở phía trên, một giá cầu vồng như ẩn như hiện, rất có một chút thần tiên động phủ thần bí mỹ cảm.
Chỉ liếc mắt một cái, Lâm Lâm nhắm hai mắt lại mặc thở dài "Liền muốn kết thúc a, này tầm thường lại bình thường khi còn sống..."
"A! Lâm Lâm!"
"Lâm Lâm rơi xuống !"
"Lâm Lâm ngươi có đau hay không?"
"Oa... Làm sao bây giờ a!"
Hỗn loạn, hỗn độn! Lâm Lâm mục trừng khẩu ngốc nhìn trước mắt cảnh tượng. Này hô to gọi nhỏ chính là ai? Ngô Tiểu Lỵ? Này chảy nước mũi oa oa khóc chính là... Tôn Hiểu Vĩ? Này tức khắc tiểu cái kẹp chính là Lưu Viện Viện?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Không Gian Thần Phù - Huyền Ngoại Phi Âm
RomanceLâm Lâm ngoài ý muốn trùng sinh, phát hiện mình trên người xuất hiện thần bí ký hiệu. Thần phù chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết trùng sinh phúc lợi? Còn tưởng rằng là đơn giản trùng sinh không ngờ còn là không gian lưu! Không gian lưu đồng th...