Cười nhạo! Tốt như vậy bị khống chế, Lâm Lâm còn dùng phế nhiều như vậy công phu, lại là đề thăng tu vi, lại là tìm tinh khóa ? Cửa lớn đóng là ai cũng không ngăn cản được , đóng sau cửa lớn còn dần dần làm nhạt, biết nhìn không thấy. Nhượng người ở chỗ này đô trọng trọng thở dài.
Nhìn nhìn lại cái gì cũng không có không trung, rất nhiều người đô ở hoài nghi mình vừa có phải hay không đang nằm mơ. Mãi cho đến ngày hôm sau chạng vạng, chưa từ bỏ ý định người tu chân mới ly khai chỗ đó. Trong lòng cảm thán chính mình vận khí không tốt đồng thời, còn phải mắng hai câu Lâm Lâm chờ người ích kỷ, chính mình dùng hết rồi cánh cửa không gian, liền cấp thu. Cũng không nghĩ phương tiện một chút người khác.
Đang dần dần tản ra trong đám người, Bùi Thế Huân cùng Lưu Đường sắc mặt đô hết sức khó coi. Vậy mà cứ như vậy đi rồi? Hắn còn muốn lợi dụng cả nhà bọn họ tam miệng xoay người đâu! Bọn họ thậm chí ngay cả gọi cũng không đánh một liền rời đi! Quả thực là quá đáng ghét !
Lưu Đường nhìn nhìn trượng phu sắc mặt, đâu có thể đoán không được ý nghĩ của hắn, thế nhưng nàng lại có thể làm cái gì? Nàng hiện tại vô cùng hối hận, nếu như vẫn tượng vừa nhận thân lúc như vậy ở chung, có phải hay không tất cả đô hội trở nên không đồng nhất dạng? Thế nhưng trên đời này không có nếu như, nàng chỉ có thể nghĩ hết biện pháp đến an ủi bạn già .
Đằng Vũ đại lục sáng sớm. Tất cả đều là im ắng . Rất nhiều người cũng sẽ không nghĩ đến. Ngay bọn họ ngủ mơ trong, ở đây bố cục đã lặng lẽ phát sinh biến hóa. Trước kia không người đặt chân hư vô nơi, lúc này lại là phi thường náo nhiệt.
Lâm Lâm mang đến này mấy chục vạn người. Đại đa số đô lưu tại ngoài thành thành. Ngoài thành thành mặc dù cùng trên trời vương thành không có cách nào so sánh với, thế nhưng mọi người đi tới ở đây sau, liền triệt để thích nơi này. Ngoài thành thành là người tu chân cùng yêu thú cộng đồng hoàn thành . Mặc dù kiến trúc đồ xuất từ Lâm Lâm tay, nhưng là bất kể là Mã Trạch Dương cũng tốt. Còn là lũ yêu thú cũng tốt, đều là bất theo lý ra bài người. Cho nên ở kiến trúc trong quá trình. Luôn luôn đột phát kỳ tưởng hoặc thêm hoặc giảm lấy chính mình hiểu gió êm dịu cách làm biến động. Làm cho cả ngoài thành trong thành tây kết hợp ngoài lại thêm vào hai người rất nhiều dã thú. Điều này làm cho ở trong thành thị thụ đủ rồi các loại ô nhiễm mọi người, hô to thích. Cảm giác mình tựa như ở tại trong công viên mặt, lọt vào trong tầm mắt đều là mới mẻ lục sắc, liên hô hấp đô cảm giác vui sướng mấy phần.
Này một nhóm người tới. Trong nhà có người tu chân cũng có thể tiến vào trên trời vương thành ngoại thành cư trú. Người tu chân có thể tiến vào nội thành cư trú. Ngoài ra, còn có một bộ phận nghiên cứu khoa học nhân viên tiến vào giải đất trung tâm. Bọn họ thế nhưng Lâm Lâm thật vất vả mới quải tới, phụ trách nghiên cứu cùng khai phá tinh hạch công dụng. Còn muốn phụ trách đem toàn bộ hư vô nơi phát triển thành tu chân cùng khoa học kỹ thuật kết hợp kết quả.
Nói thí dụ như, năng lượng mặt trời đèn đường, bình nóng lạnh. Sức gió phát điện, đương nhiên quan trọng nhất còn là nghiên cứu phát triển máy truyền tin tài cấp người thường sử dụng, tránh bọn họ thoát khỏi di động, điện thoại hậu không thích ứng cảm. Trừ này ngoài, còn phải cấp ngoài thành thành hộ vệ quân phân phối tinh vũ khí hạt nhân, để cho bọn họ có cảm giác an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Không Gian Thần Phù - Huyền Ngoại Phi Âm
RomanceLâm Lâm ngoài ý muốn trùng sinh, phát hiện mình trên người xuất hiện thần bí ký hiệu. Thần phù chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết trùng sinh phúc lợi? Còn tưởng rằng là đơn giản trùng sinh không ngờ còn là không gian lưu! Không gian lưu đồng th...