Đan Truyền Thái biết không nói chút gì cái tiểu nha đầu này tuyệt đối sẽ trở mặt, chỉ có thể đơn giản tiết lộ, "Ta là phụng mệnh ở lại j thị . Mặc dù di tích hiện tại vào không được , thế nhưng bên trong còn có nhiều như vậy pháp bảo. Nếu như đại gia còn không thể nào vào được thì thôi, thế nhưng nếu có người có thể đi, có người vào không được kia vấn đề liền lớn."
Đan Truyền Thái đưa cho Lâm Lâm một 'Ngươi hiểu được' ánh mắt, ngữ khí cũng ý nghĩa sâu xa.
Bất hoạn quả mà hoạn bất đều! Lâm Lâm biết đây là mấu chốt của vấn đề chỗ.
Lâm Lâm lão thần khắp nơi, Đan Truyền Thái bĩu môi nói, "Nói thật đi, có một số việc bằng chính ngươi thì không cách nào cùng tam đại thánh địa đối nghịch , không như lấy ra một ít hữu dụng tin tức để đổi thủ che chở hoặc là chỗ tốt."
"Ngươi nghĩ biết cái gì?" Lâm Lâm nhíu mày nhìn về phía Đan Truyền Thái.
Đan Truyền Thái hoa đào mắt lóe tinh quang, "Minh nhân bất thuyết ám thoại... Các ngươi là thế nào ra dưới đất cổ di tích?"
Lâm Lâm đã sớm đoán được là nguyên nhân này chọc người chú ý, bất quá vì sao lâu như vậy mới tìm đến?"Ngươi là thế nào tìm được ta ?" Lúc trước ở dưới đất cổ di tích trung hai nhóm người cũng không có trao đổi tính danh.
"Ha ha, đương nhiên là hoa giá cao tiền mới biết !" Đan Truyền Thái nhìn Lâm Lâm không có phản ứng, thầm mắng 'Tiểu hồ ly thực sự là khó đối phó!'
"Ngươi nếu không nói điểm hữu dụng , ta sẽ không phụng bồi ." Lâm Lâm làm bộ phải ly khai, Đan Truyền Thái vội vàng kéo lại Lâm Lâm y phục.
"Thực sự là bất kinh đùa! Ta cho ngươi xem như nhau đông tây ngươi sẽ biết!" Đan Truyền Thái làm bộ ở trong túi sờ mó lấy ra một cái hộp.
Lâm Lâm liếc một cái Đan Truyền Thái túi áo, trong lòng hiểu rõ, người này tất nhiên là có không gian trữ vật . Lại nhìn hướng cái kia hộp, Lâm Lâm trên mặt đặc sắc ! Trong cái hộp kia trang cũng không phải là thứ khác, mà là một viên dạ minh châu! Không cần đoán, đây nhất định chính là Trần Hiểu bán đấu giá viên kia!
ps: Cầu đặt... Cầu đề cử... Cầu phấn hồng... Cầu khen thưởng...
\(^o^)/~
Thứ hai mươi ba chương các ngươi suy nghĩ nhiều
Mặc kệ Lâm Lâm hiện tại thế nào nghiến răng nghiến lợi, cũng không thể thay đổi hiện trạng , chỉ có thể suy nghĩ một chút thế nào thoát khỏi này đó phiền toái.
"Kỳ thực các ngươi thực sự suy nghĩ nhiều..." Lâm Lâm trầm mặc một hồi, đột nhiên cười.
Đan Truyền Thái nhíu mày, "Ngươi có ý gì?"
Lâm Lâm nhún bả vai một cái đạo, "Ý tứ của ta chính là... Chúng ta là cùng các ngươi một chỗ ra tới."
"Điều đó không có khả năng!" Đan Truyền Thái khó có được nghiêm túc, "Ta điều tra qua, thủ đại trận đệ tử đều nói ở chúng ta trước không có người ra, mà chúng ta ra sau này cũng phân phó lưu thủ đệ tử cẩn thận kiểm tra, đến nay cũng là không thấy bán cá nhân ảnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Không Gian Thần Phù - Huyền Ngoại Phi Âm
RomanceLâm Lâm ngoài ý muốn trùng sinh, phát hiện mình trên người xuất hiện thần bí ký hiệu. Thần phù chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết trùng sinh phúc lợi? Còn tưởng rằng là đơn giản trùng sinh không ngờ còn là không gian lưu! Không gian lưu đồng th...