♤CHap 1: asisu trọng sinh♤

3.7K 130 5
                                    

"Nữ hoàng! Nữ hoàng..."
Giọng nói này...trong tìm thức mơ hồ, nàng cố nhớ lại...
Là Ari!
Nàng cố giương mí mắt nặng trĩu nhìn cung nữ vừa xa lạ vừa có chút thân quen ngay trước mắt.
Ari, đúng là Ari rồi! Một cảm giác xúc động kèm theo tiếc nuối kì lạ dâng lên trong lòng nàng.
Đã bao lâu rồi ta không thấy ngươi, Ari.....ngươi đã theo ta từ khi ta còn thơ bé cho đến lúc ra đi, cái chết của ngươi cũng bởi sự mù quáng của ta...
Ta sẽ không để chuyện đó xảy ra nữa. Nàng tự nhủ.
Sau một hồi trầm mặc, nàng lên tiếng:
"Ari..."
Như thường lệ, Ari nhanh chóng báo lại tình hình. Có 1 nha hoàn hiểu mình thật tiện. Nếu giờ nàng hỏi Carol xuất hiện chưa hay đại loại vậy thế nào cũng bị nghi ngờ.
" Thưa lệnh bà, họ vẫn tìm xác con carol. Hôm nay đã là ngày thứ 11"
Ari cười nói, ánh mắt không giấu nổi sự vui mừng.
À....đây là lúc sau khi sư tử ta sai Ari thả tấn công Carol đây mà. Chắc giờ là lúc nó đang mất tích dưới làn nước vì bị rơi xuống vực trong nghi thức săn bắn.
"Nó chưa chết đâu" Nàng chống tay ngồi dậy. Khẽ nhíu mày, thân thể này quá yếu, nhất là đối với thể xác ở thế kỉ 21.
"Sao có thể?!" Ari xanh mặt, vẻ mặt không dám tin nhưng cũng không hỏi gì nữa mà nhanh chóng đỡ nàng dậy.

Nàng chán nản cười cười. Tất nhiên là khó tin, nhớ quá khứ khi ấy nàng cũng không tin nổi nhưng đó là sự thật. Nó đã trở về một cách lành lặn, hồng hào khiến nàng lúc ấy tức muốn chết.
Nhờ Ari đỡ đến bên bậc cửa. Nhìn khung cảnh rối loạn và tiếng than của dân đen khi Carol- nữ thần của chúng mất tích. Nhếch miệng cười như không, nàng cá là bây giờ menfuisu đang tìm con bé ngoại tộc kia đến mức quên ăn quên ngủ rồi. Đến nàng  là chị ruột mà hắn còn không 1 lời hỏi thăm. Asisu cười khổ, nhớ năm xưa mình ngu muội cỡ nào. Yêu em trai ư? Điều đó thật điên rồ khi nàng đã được tiếp xúc với khoa học hiện đại, kết hôn cận huyết sẽ dẫn đến đời sau bị thoái hóa gien và vô sinh. Menfuisu hắn yêu ả ngoại tộc kia cũng tốt, nếu giờ hắn yêu nàng, nàng cũng chưa chắc yêu lại nổi hắn.
Nhắm mắt trầm ngâm một lát, nàng như nhớ ra gì đó......Mở đôi mắt như lóe hư quang. Đúng rồi!
"Ari"
"Có thần"
"Cho quân kiểm tra kĩ vùng hạ lưu Ai Cập, nếu tìm thấy Carol thì báo lại cho quân triều đình rồi hộ tống nó an toàn về kinh thành"- theo như nàng nhớ thì nó trở lại tại vùng đó rồi bị hoàng tử Hitaito bắt đi...
Ari ngạc nhiên nhìn nàng nhưng vẫn làm theo rồi cung kính lui ra .
Khung cảnh trở lại sự yên tĩnh vốn có, dựa vào tường, nàng ôm lấy thân mình như tìm chút hơi ấm để sưởi ấm con tim lạnh giá, đón lấy vài tia nắng yếu ớt...nàng tự nhủ:
Menfuisu...Asisu- ta không còn ngu muội như con thiêu thân lao vào lửa nữa. Ta sẽ gây dựng 1 nền văn minh tiến bộ và hùng cường tại Hạ Ai Cập! Mà muốn làm được điều đó thì ta phải có được lòng dân. Mà nàng thứ nàng thiếu lại là nó. Đây là cơ hội tốt để ta lấy lòng dân....menfuisu, hãy xem sự trở lại của ta đây.
Trong mắt nàng lóe lên sự tàn nhẫn rồi nhanh chóng thu lại theo mí mắt nặng nề đang dần nhắm lại. Thân nàng dựa vào tường từ từ trượt xuống rồi dựa vào đấy thiếp đi lúc nào không hay

(Tạm Drop)(Trọng Sinh) Asisu Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ