Lần thứ hai tỉnh dậy, nàng nhận được tin báo mới từ Ari về một ả tung tin rằng mình đã gặp Carol cách đây vài ngày tại vùng hạ lưu sông Nile và đương nhiên tên Menfuisu đã mừng phát điên lên tìm ả và còn mở tiệc ăn mừng...
Chuyện này ta cũng không lấy làm gì ngạc nhiên. Nhớ khi ấy ta đã từng tra hỏi ả ta tại bữa tiệc. Nhìn vẻ mặt trắng xanh của ả cũng biết ả nói dối. Thế mà em trai ta lại tin câu truyện ả thêu dệt chả đâu vào đâu mà cãi lại ta. Về sau ta không gặp ả nhiều nên cũng quên bén mất.
Giờ nhắc nàng mới để ý. Sai người theo dõi ả xong, nàng cho người thay trang phục để nhập tiệc.
________________[•□•]__________________
Bước vào hội trường, thân mặc trang phục đen huyền ôm lấy cơ thể cùng với trang sức hình rắn và mũ miệng hình phượng bằng vàng. Bước chân của nàng đầy vương giả, uy quyền mà quyến rũ khiến không ít ánh mắt tập trung nơi nàng.
Nhìn khung cảnh náo nhiệt mà lòng nàng xuất hiện 1 chút nhớ thương cùng cô đơn khó diễn tả.
Phe phẩy chiếc quạt lông trên tay, đã bao lâu rồi nàng không được mặc trang phục này, không được nhìn khung cảnh này và không được thấy những con người ai cập vừa mưu mô vừa có chút cả tin này.
Khi ấy vì sự căm hận Carol làm mờ mắt, nàng đã đi làm hậu ở Babylon với điều kiện Carol phải chết rồi sống nữa đời còn lại mang danh phản tặc trong khi con bé ấy vẫn lành lặn.Mắt nàng lóe lên 1 tia ưu thương rồi nhanh chóng thu lại, nàng hời hợt mở lời:
" xin lỗi hoàng đế Menfuisu, chị đến muộn"
Thấy nàng, Menfuisu và ả cung nữ trông hơi quen mắt đang ngồi sát hắn cùng ngẩng đầu lên nhìn. Menfuisu thì hớn hở ra mặt nâng tay mời nàng ngồi rồi nói :
" Chị không đến muộn đâu,Asisu. Ồ! Mà chị chưa biết gì sao? Carol của ta vẫn bình an vô sự đấy! Chính cô Jamari đã gặp và trò chuyện với nàng cách đây 10 ngày bên bờ hạ sông Nile"
" Chúc mừng em" Jamari....ta thầm nhớ cái tên này rồi chỉ lạnh nhạt đáp lại sau đó ngồi xuống tại một vị trí cách xa hắn nhâm nhi rượu.
Bầu không khí buổi tiệc vẫn diễn ra vui nhộn bởi điệu múa của ả tiện nhân Jamari. Mà ả ta cũng không quên tặng ta 1 ánh mắt đánh giá. Nhếch mép cười, nàng vẫn ung dung hưởng trọn vẹn bữa tiệc cho đến khi kết thúc.
Tiệc tàn, nàng cũng không nán lại mà quay về cung điện của mình. Không khóc lóc như khi ấy, cũng không vui vẻ, chỉ có sự hời hợt xuất hiện trên gương mặt sắc sảo của nàng.
____________vài ngày sau______________
Nàng nhận được tin từ tình báo cho biết, đã tìm thấy Carol ở nơi nàng chỉ điểm và con bé ấy vẫn hồng hào, duy chỉ là còn chưa tỉnh.
Đốt đi bức thư, nàng gọi Ari cho người chuẩn bị vài bộ đồ đơn giản, dễ hoạt động, lương thực dự phòng và 1 ít lá cây độc để chế tác độc dược.
Xong xuôi, nàng cho gọi tướng Nakuto. Sai hắn thu thập những tướng cướp nổi danh để huấn luyện và chỉ phương thức. Rồi cho hắn lui về.
Xong các việc cần làm thì đã chiều tối , nàng nhanh chóng leo lên lưng lạc đà tăng tốc đến địa điểm của Carol mặc cho sự ngăn cản của Ari và Nakuto về việc nàng đi mà không mang theo người. Đối với nàng mà nói, vốn đã quen với việc tự sinh tự diệt rồi, nếu đem theo người chỉ tổ vướng tay vướng chân.
Nhìn bóng dáng của nàng khuất dần đi, các quần thần không biết phải làm thế nào trước sự thay đổi của nữ hoàng; không biết nên vui hay nên buồn đây, các quần chúng không khỏi thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop)(Trọng Sinh) Asisu Trở Lại
Romance♢văn án♢ Nữ hoàng asisu nàng đầu thai thành 1 cô gái bình thường nhưng nàng lại không quên được chuyện kiếp trước. Sống trong thế kỉ 21, nàng sa lầy vào cuộc sống đẫm máu của hắc đạo. Hết bao lần vấp ngã, lăn lộn trong hắc đạo, nàng mới thấy lúc...