chương 4: Asisu - tu la đến từ địa ngục.

2K 108 7
                                    

Chưa đến nửa ngày sau thì Asisu đã đến trại của quân Hitaito và đúng như nàng nghĩ, Carol quả thật ở đây. Và cảnh đầu tiên nàng thấy là tên Izumin đang ngắm làn da lưng của Carol....thật là kiếp trước nàng không qua lại gì nhiều với tên Hoàng tử xứ Hitaito, chỉ biết hắn là một người rất anh tuấn với mái tóc bạch kim dài được buộc lại gọn gàng...nói thế nào ấy nhỉ....theo thế kỉ 21 thì được gọi là soái ca chăng? Bỏ đi suy nghĩ linh tinh. 
Nàng quan sát một lượt xung quanh thấy binh lính Hitaito trên dưới một trăm người. Cho dù nàng đã giết một môn phái trăm người ở thế kỉ 21 rồi nhưng sau đó nàng cũng đã chết, như vậy thật không đáng với lại thân thể này yếu ớt này của nàng cao lắm cũng chỉ giết được chục người. Bây giờ Chỉ có ngu mới lao đầu vào cứu con bé Carol như vậy. Bây giờ nàng  cứ cải trang đi theo bảo vệ nó vậy.
Tiện tay giết một tì nữ đang đi ngang qua, nàng lấy trang phục của ả ta mặc vào. Sau đó, nàng đem xác người kia vứt vào rừng rồi đi nghỉ. Ngồi lạc đà cả ngày nàng cũng bắt đầu mệt rồi a.
------------------Ngày hôm sau------------------
Đoàn quân Hitaito bắt đầu xuất phát về nước. Khi còn cách Hitaito một chặng nữa thì Izumin cho dừng chân lại nghỉ rồi tiếp tục màn "tán tỉnh" Carol, nàng nhìn mãi mà phát chán.
Màn đêm buông xuống, nàng cùng đám nô tì đi nhận đồ ăn thì thấy cái đầu vàng vàng đang trốn khỏi trại và tất nhiên không thể là ai khác ngoài con bé Carol kia.
Tiếc nuối cất phần ăn vào túi, Asisu nhanh chóng đuổi theo. Thấy Carol dần chậm lại rồi nó nhanh chóng gục ngã thì nàng không khỏi đen mặt....kiên cường đây sao?! Chạy chưa tới nửa dặm đã xỉu thì còn làm ăn được gì?!
Đang thầm ức chế thì....
*Xoạt* âm thanh va chạm của là cây vang lên, đây không phải là âm thanh do gió....có người!
Asisu vội nằm sát xuống đất mà không gây ra bất cứ am thanh nào rồi im lặng quan sát.
Từ trong bụi cây cách nàng không xa có một đám đàn ông thô bỉ xuất hiện. Rồi một tên cầm đuốc soi sáng phía trước thấy Carol, hắn quay đầu lại kêu anh em lại xem.
Nhìn mỹ nhân đang vô lực nằm đấy, gương mặt chúng không giấu nổi sự thèm khát và cùng nhau bàn xem nên "ăn" như thế nào.
Thấy không phải quân lính Hitaito, nàng cũng không chừng chừ nữa mà nhảy ra từ bụi cây cắt đứt cổ chúng. Hai tên bị nàng cắt cổ vẫn trợn trừng mắt mà không hay biết mình chết tự lúc nào. Tên còn lại run rẫy vô thức lùi về phía sau.
Lúc này nàng chẳng khác gì là một tu la đòi mạng. Gương mặt kiều diễm, lạnh nhạt bị dính chút máu, tay cầm đoản kiếm ướt máu vẫn nhỏ giọt....từng giọt....từng giọt... như đếm ngược đến phút giây hắn lìa đời.
" tha..tha..cho tôi đi...."
Hắn không kìm được mà muốn khóc òa ra nhìn người đang ung dung tiến gần đến mình. Rồi....
*Phập*Asisu dùng đoản kiếm đâm từ mắt qua xuyên đầu hắn. Máu từ mắt hắn phun ra.
"Aaaaa..." hắn gào lên một tiếng rồi chết đi.
Máu cứ thế mà trào ra, ướt hết một mảng áo nàng. Nhưng trong đầu nàng lúc này chỉ phân vân một điều: Giờ nàng nên đem con Carol này đi luôn hay trốn tiếp chờ quân Hitaito đến "rước" Nó về lều trại?
Đang suy nghĩ thì tiếng xột xoạt lại phá vỡ bầu không khí tĩnh mịch của đêm tối một lần nữa.
Asisu vội núp nhanh vào bụi cây.
Lần này là Izumin. Tên hoàng tử đó thấy Carol vẫn ổn thì thở phào nhẹ nhõm rồi bế con bé ấy đi khiến nàng không khỏi đổ mồ hôi lạnh....này này, xác người vẫn còn ở đây đấy, hắn không thấy lạ à?
Thấy bóng hắn dần biến mất sau màn đêm, nàng cũng không ở đây nữa làm gì.
Vọt nhanh về trại, hôm nay nàng hơi mệt, phải ngủ lấy sức thôi!
---------trong lều hoàng tử Izumin______
Nhìn gương mặt đáng chìm sâu trong giấc ngủ của vị nữ thần trong lòng mình. Izumin lúc này lại cứ nhớ đến hình ảnh của người con gái giết người một cách tàn bạo kia. Giết người không phải là hắn chưa từng làm nhưng.....nữ giới mạnh mẽ như vậy không nhiều và lúc giết người mà vẫn giữ gương mặt vô cảm như không ấy lại càng ít, vẻ tao nhã của nàng khiến tim hắn như lỗi đi một nhịp. Dưới ánh trăng mờ nhạt....gương mặt ấy..... Nếu hắn đoán không nhầm thì đó là Asisu nhưng không thể nào. Asisu mà đi cứu Carol ư? Bà nữ hoàng đó sống trong nhung lụa thì làm sao có được thân thủ đó. Hắn phủ định ngay rồi vứt chuyện đó sang một bên, ôm người đẹp đi ngủ.

(Tạm Drop)(Trọng Sinh) Asisu Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ