Hôm nay, nàng thấy Carol hình như đang âm thầm làm gì đó, không phải nàng quá tinh ý mà tại con bé ấy cứ như ruột để ngoài da, nhìn gương mặt bất an và lo lắng kia thì biết.
Và đúng như nàng nghĩ, chưa đầy 1 ngày sau Carol đã bỏ trốn. Cảnh tượng hiện giờ là binh lính Hitaito chẳng khác gì kiến bò trên chảo nóng và loạn cả lên. Trong thân trang cung nữ, nàng vội bám theo sau Carol.
Đến cổng thành, con bé ấy chui vào 1 cái lọ lớn đặt bên Lạc đà rồi thuận lợi mà thoát ra khỏi cái cung điện. Còn Asisu thì không cao siêu như thế, nàng thừa lúc binh loạn rồi trèo ra ngoài , tiếp tục giữ khoảng cách theo sát Carol.
Đoàn người thuận lợi đến cửa sông thì binh lính Hitaito bắt kịp, chúng theo lệnh của Izumin mà lục soát khắp nơi. Carol leo lên ghe rồi nhanh chóng nằm xuống như cố ẩn mình khỏi tầm mắt của quân lính. Asisu thì tất nhiên không thể quang minh mà đi thuyền nên nàng lặng lẽ bơi theo sau.
Tên Izumin kia cũng không phải hạng ngu ngốc, hắn thừa biết Carol sẽ lựa đường thế nào nên đã đứng phục sẵn ở đấy, chỉ có điều lúc ghe của Carol lướt qua trước hắn thì nàng chẳng thấy hắn có biến gì. Đang thắc mắc thì thấy thân mình không thể động được, nàng quay đầu lại nhìn, thấy cánh tay của mình bị giữ chặt và kẻ chủ mưu....là Izumin!
Asisu nhanh nhẹn rút đoản kiếm bên hông mà đâm tới nhưng tay lại bị một lực lớn kiềm lại. Mắt nàng sáng hoắc lên một cách dị thường rồi dùng chân cứ thế mà đá tới hạ bộ. Izumin nhanh chóng né đòn, thừa lúc ấy, nàng nhanh chóng đứng vững rồi dùng chân kế mà tiếp tục đá. Izumin cứ tránh rồi lại né, gương mặt hắn vẫn mặc nhiên lạnh nhạt nhưng trong lòng lại sớm chửi ầm lên: đây là nữ nhân sao? Ta thật muốn lột chiếc khăn mặt của ngươi ra xem ngươi là ai! Hay cho ra đòn hiểm, hay cho thân thủ nhanh nhẹn. Quá âm hiểm!
Izumin né mãi cũng bực nên nhanh chóng đáp chiêu. Đánh đấm cả giờ đồng hồ mà vẫn bất phân thắng bại, Asisu sớm đã nóng máu và mất kiên nhẫn nên ra chiêu ngày 1 hiểm ác.
.......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop)(Trọng Sinh) Asisu Trở Lại
Romance♢văn án♢ Nữ hoàng asisu nàng đầu thai thành 1 cô gái bình thường nhưng nàng lại không quên được chuyện kiếp trước. Sống trong thế kỉ 21, nàng sa lầy vào cuộc sống đẫm máu của hắc đạo. Hết bao lần vấp ngã, lăn lộn trong hắc đạo, nàng mới thấy lúc...