♧ChƯơNg 3: Truy tìm Carol♧

1.8K 102 7
                                    

Theo địa chỉ cụ thể đã được ghi trên thư, nàng nhanh chóng khởi hành nhưng khi đến nơi thì đoàn người của Carol đã đi mất. Nhìn bóng bồ câu đang xà xuống, nàng đưa tay lên để nó đậu vào rồi rút  1 mảnh giấy nhỏ cột ở chân nó ra. Nhìn dòng chữ nghệch ngoạc ghi: [có sơn tặc....]và góc thư dính máu đã khô. Nàng tức giận xé mảnh giấy rồi trở lại vẻ mặt vô cảm như chưa từng nổi giận. Dùng roi quất mạnh vào lạc đà, nàng nhanh chóng đến địa điểm thứ 2: biên giới Atsiria và Hitaito.
Theo trì nhớ của nàng, kiếp trước nàng nhận được thư của tình báo cho biết Izumin đang đóng quân ở đấy để kí hiệp định gì đấy với Atsiria. Có lẽ con Carol bị đưa đến đấy. Nàng không tin tên Izumin sẽ để tặc nhân bắt Carol đi như vậy...
_____________Trong khi đó_____________
Hai đế chế Hitaito và Atsiria từ lâu đã không ưa gì nhau lại đang bàn về việc liên minh chỉ để tạo áp lực, cân bằng thế trận với vương quốc Ai Cập.....
Sau khi bàn bạc cả buổi trời, cuối cùng liên minh đã kí xong, cả hai bên cùng mở tiệc mừng tưng bừng nên chẳng ai biết hoàng tử đã rời tiệc từ lúc nào....
Tiến vào lều của mình, Izumin nằm trên tấm nệm dài như đang chờ đợi một ai đó.
Thấy bóng hình run rẫy cuả người con gái với mái tóc vàng mà hắn hằng chờ đợi bị ép vào liều.
Hắn không kìm được mà cất giọng chào mang đầy bỡn cợt:
" chào cô em xin đẹp, lâu lắm rồi chúng ta không gặp nhau, cô em nhỉ? "
Thấy nàng vẫn im lặng không quay lại nhìn mình,  Izumin đứng dậy chậm rãi đến gần nàng.
" Thế nào? Bọn lính của ta có đánh đập cô em không? "
Carol không khỏi ngẩn người....trời ơi...giọng nói này nghe quen quá! Rồi nàng quay phắt lại
"Chẳng lẽ lại là....IZUMIN..."
Trong lúc này, hai người, mỗi người lại giữ một vùng trời suy nghĩ riêng. Izumin thì còn nghĩ gì khác ngoài nghi hoặc Carol được thần linh che chở. Còn Carol.....tất nhiên chỉ suy nghĩ một điều duy nhất.....tại sao hắn lại ở đây.
Thế là Izumin nghĩ không bằng động, liền lập tức đè  Carol ra kiểm tra mặc cho nàng ta chống cự trong vô lực.

(Tạm Drop)(Trọng Sinh) Asisu Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ