Mộc Nghị Tuyên cảm thấy mình rất xui xẻo, không phải xui xẻo bình thường, mà là cực kỳ xui xẻo, người không muốn thấy lại liên tục gặp gỡ, muốn trốn cũng không xong.
Hôm kia, hắn đến nha môn thăm dò tin tức cửa hàng gạo Trần Ký. Vừa mới đi đến cửa lại đụng phải tên Phùng Khiên kia.
Gặp cũng không sao, hắn cứ xem như không thấy, nhưng tên Phùng Khiên kia da mặt còn dày hơn bức tường, không thèm để ý vẻ mặt lạnh lùng của hắn, liền xưng huynh gọi đệ, đứng chung một chỗ với hắn, mà tướng mạo Phùng Khiên lại quá nỗi bật, làm không ít người chú ý tới bọn họ.
Hắn định trốn trong tiêu cục vài ngày, tránh phiền phức, chờ người nọ buông tha mình, ai ngờ hôm nay Ngô tiêu đầu lại phái hắn ra ngoài truyền tin, không thể từ chối hắn mới bắt đắt dĩ ra khỏi cửa.
Tuy trên đường đi cực kỳ cẩn thận, nhưng vừa hoàn thành nhiệm vụ, vừa đi trên đường cái lại gặp mặt Phùng Khiên, làm hắn nhịn không được nghi ngờ lão Thiên gia đang đùa giỡn hắn.
"Dịch công tử, đã lâu không gặp." Hô Diên Khiên diện một bộ bạch y ngọc quan, khuôn mặt tươi cười hướng hắn phất tay.
"..." Mộc Nghị Tuyên tức giận bĩu môi, vẻ mặt cũng không tốt lắm.
Cũng được một khoảng thời gian không gặp, nói chuyện cứ như rất thân thiết với mình, người này da mặt quá dầy, hắn lẽ nào không hiểu mình không muốn gặp y?
Bất quá cũng phải thừa nhận, người này sinh ra đã rất tuấn tú, mái tóc dài đen nhánh như tơ, hai tròng mắt không đen kịt như người Trung Nguyên, mà có màu nâu nhàn nhạt, giống như mật ong làm say lòng người.
Hơn nữa gương mặt tươi cười rực rỡ như ánh sáng mặt trời, chỉ đứng trên đường, đã làm rất nhiều cô nương đỏ mặt, xấu hổ len lén nhìn y.
"Dịch công tử, tại hạ Phùng Khiên." Sợ hắn không nhận biết mình, Hô Diên Khiên tự báo tên mình một lần nữa.
"Ta biết ngươi gọi là Phùng Khiên." Chưa bao giờ phiền não như vậy, người trước mắt giống như con ruồi đuổi mãi không đi, làm cho hắn cực kỳ mệt mỏi.
"Dịch công tử, chúng ta vào bên trong trò chuyện đi." Giả vờ không thấy vẻ mặt lạnh như băng của hắn, Hô Diên Khiên nhiệt tình nắm lấy tay hắn, kéo hắn đến tửu lâu đối diện.
"Buông tay." Mộc Nghị Tuyên cố sức giãy dụa, nhưng phát hiện khí lực đối phương lớn hơn hắn rất nhiều, hắn căn bản không phải là đối thủ, chỉ có thể để bị kéo đi.
"Dịch công tử, ta có rất nhiều chuyện muốn nói với ngươi." Hai lần trước thất bại, làm cho Hô Diên Khiên quyết định mạnh bạo đối phó với hắn, như vậy cuối cùng liền đạt được mục đích.
Mộc Nghị Tuyên bị người kia ép buộc kéo đến một gian phòng trong tửu lâu, Hô Diên Khiên ngồi xuống phía đối diện hắn, vươn tay rót trà cho hắn. Tuy tâm trạng bất mãn, nhưng bỏ đi cũng không phải, không thể làm gì khác hơn là tiếp nhận ly trà, miễn cưỡng ứng phó.
"Không biết Dịch công tử năm nay bao nhiêu niên kỷ?" Hô Diên Khiên tỉ mỉ đánh giá hắn hỏi.
"Mười tám." Đơn giản trả lời, Mộc Nghị Tuyên một chút cũng không muốn nhiều lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[đam mỹ]Đan Vu Thưởng Nhân (full+hay)
De TodoTác giả: Vạn Ngữ Thể loại: Đam Mỹ, Cổ Đại Trạng thái: Full Thể loại: cổ trang, giang hồ, ấm áp, HE, 1 x 1 Edit: Sắc Hồ ( Cáo ) Beta: Thổ Long - Long Phi Vân