Đệ thập chương

14.4K 467 37
                                    

Bởi vì tội danh đã được tẩy trừ, cách một ngày thánh chỉ liền tới phong hắn thành Tuyên Vương, cũng ban thưởng

Mộc Nghị Tuyên vốn không muốn tái làm Vương gia, nhưng Mộc Nghị Sâm trấn an hắn, muốn hắn không cần lo lắng, dư đảng của mẫu hậu từ lâu đã thanh lọc hết, sẽ không còn người đến

Hắn do dự một chút, sau cùng cũng tiếp nhận ý tốt của hoàng huynh, làm một Vương gia nhàn hạ.

Chẳng qua chỉ mới dọn đến vương phủ hai ngày, hắn biết chính là không có khả năng sống tốt như vậy.

“Vương gia, Thiền Vu lại đến nữa rồi.” tổng quản Tuyên vương phủ vẻ mặt cầu xin, hướng Mộc Nghị Tuyên đang ngồi trước bàn đọc sách bẩm báo.

“Không gặp.” Thân thể nghiêng đi, mí mắt chưa từng động một chút nào, Mộc Nghị Tuyên không thay đổi biểu tình

Hô Diên Khiên đúng là vẫn chưa từ bỏ ý định, liên tiếp hai ngày đều đến quý phủ của hắn nháo loạn, vương phủ trên dưới đều sợ tên kia!

Nhưng hắn hạ quyết tâm không cho đăng đồ tử thực hiện được! Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm hắn đồng ý với hoàng huynh trở thành

“Thế nhưng Thiền Vu đã náo loạn nữa ngày…” Đầu tổng quản đầy mồ hôi.

“Việc nhỏ ấy cũng làm không xong, bổn vương còn lưu lại ngươi làm gì.” Bỏ quyển sách trên tay xuống, ánh mắt hắn lạnh lùng khẽ liếc.

Biết rõ chuyện cũng không liên quan đến tổng quản, nhưng hắn không kiềm chế được cơn tức giận, mỗi lần nghe thấy tên Hô Diên Khiên, lồng ngực giống như có lửa đốt.

“Tuyên, vẫn còn giận ta sao?” Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến, Hô Diên Khiên đúng lúc vượt qua thị vệ Tuyên vương phủ xông vào thư phòng, trong chớp mắt đem hắn ôm vào lòng.

“Ai cho ngươi vào, đi ra ngoài.” Mộc Nghị Tuyên bực bội không dứt đánh một quyền vào ngực y.

“Ngày đó là ta nóng nảy, đừng vì chuyện nhỏ đó mà tức giận.” Kéo tay hắn lại đặt trước ngực, Hô Diên Khiên thâm tình nhìn hắn.

“Hô Diên Khiên, bổn vương cũng không còn là tiểu tiêu sư trong Trường Phong tiêu cục, ngươi tốt nhất là nhanh chóng thả tay ra.” Cố sức rút tay về, Mộc Nghị Tuyên tức giận cảnh cáo.

“Đúng lúc, hoàng thượng vốn có ý định hòa thân cùng dân tộc Hung nô, chúng ta lưỡng tình tương duyệt, chẳng phải vẹn toàn đôi bên sao.” Hạ quyết tâm có được hắn, Hô Diên Khiên cũng không vì lời nói lạnh nhạt mà thay đổi.

“Bổn vương lúc nào cùng ngươi lưỡng tình tương duyệt?” Thực sự là quá

“Vốn là vậy, ta thích ngươi, ngươi cũng không có ghét ta, hợp thành một đôi tốt

“Không tốt, tuyệt đối không tốt, ngày mai bổn vương liền tiến cung xin hoàng thượng hạ chỉ tứ hôn.” Đối với sự quấn quít của Hô Diên Khiên, hắn quả thật không thể chịu nỗi, dứt khoát xin hoàng huynh một đội cấm vệ quân trông coi Tuyên vương phủ.

“Tốt, ngày mai ta cùng ngươi tiến cung, xin hoàng thượng chọn ngày lành cho chúng ta thành thân.” Hô Diên Khiên nghe xong, vui mừng nhướng mày, chỉ còn kém không ôm hắn xoay một vòng.

[đam mỹ]Đan Vu Thưởng Nhân (full+hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ