Chap 1: Cuộc gặp gỡ phải chăng là duyên phận...

1.5K 82 21
                                    

  Đây là Kim Ngưu của quá khứ a~

--------------------------------------------------------------

  Ta tặng nàng vì luôn ủng hộ ta nha~ @GiangLam6 nhận cho ta vui ha.

  @Jintrant69 còn ta tặng "nàng" vì chúng có thể quen nhau, 3Tê Tỉ tỉ.

 Hai người nhận ta rất vui a~


-------------------------------Ta vào truyện đây. Akira--------------------------


    Cuộc gặp gỡ phải chăng là duyên phận?

    Cho anh được tìm em nơi cõi trần...

    Cho em một kiếp hai chữ tình yêu.

    Đôi ta cùng rơi vào lưới tình cay đắng...

    Cái bẫy địa ngục của cuộc tình đau khổ.

    Không, đây không phải là duyên phận,

     Mà là sự tình cờ giết chết tim ta.


---------------------------------------------

     Kim Ngưu cô vừa cãi nhau cùng Xữ Nữ.  Ai bảo chị ấy lúc nào cũng quản giáo cô như vậy chứ? Cô chán nản bỏ ra khỏi bữa tiệc của Andy, làm anh chàng này một phen thất kinh. 

    Cô gái nhỏ nhởn nhơ đi trên đường. Cô thật sự là không sợ trời không sợ đất mà, trời tối vẫn cứ đi ung dung. Ai bảo tại bản thân cô, ngoài ma ra thì người ta dí dao sát cổ cũng không sợ. Cô chán nản thở dài, không biết là mình có nên quay lại xin lỗi Nữ và Andy không. Ting*, Ngưu nhi mở điện thoại ra, trong đó là tin nhắn Andy vừa gửi cho cô. 

" Trâu ơi, mi đừng giận cô ấy mà, Xử nhi là đang nghĩ cho ngươi đó. Về đây với tụi này đi. Chúng ta thật rất nhớ mi. Trâu~"

 Kim Ngưu mở nụ cười ấm áp. Đúng là trên đời này ngoài Xử ra không còn ai tốt với cô như Andy. Kim Ngưu cô sẽ suy nghĩ lại về chuyện làm chắp nhận làm  gấu của Andy, bởi vì thật sự là họ mới 12 tuổi thôi a, cho dù Andy lớn hơn cô 2 tuổi. Kim Ngưu liền nhắn lại:

 " Băng ca ca à, ta sẽ về liền bây giờ, mở cổng chờ ta nha."

  Ting*, " uk, về sớm nha cô hai!", cậu ấy vừa nhận được đã vội rep lại.

 Ngưu mở nụ cười tươi hết sức dễ thương. Có thanh mai trúc mã để làm gì cơ chứ? Tất nhiên là làm bia đỡ đạn rồi (bên Andy có ai đó vừa nhảy mũi trước cái nhìn lo lắng của lũ hám giai). Bỏ Andy lại đó, chắc chắn cậu ấy sẽ bị Xử đem ra làm thớt cho coi( giận cá chém thớt a~).

     KIm Ngưu đảo người, thật sự làm họ lo lắng đủ rồi, cô nghĩ cô nên quay lại a~ Cô rảo bước quay trở về căn biệt thự của Andy. Bởi vì Kim Ngưu cô vón khong hề giận dai tí nào.

    .

    .

  Cùng lúc đó, tại một căn biệt thự lớn của nhà họ Hàn...

 - Các người thấy đủ chưa? Chúng tôi tại sao cứ phải xâu xé nhau?- Một người con trai hung dữ lên tiếng.- Mấy người có biết là mẹ tôi chết cũng là vì các người.

(Yết_Ngưu) Ha, có chết ta cũng ko buông!Where stories live. Discover now