Triệu hồi gấp con dân của fic!!!!

603 31 13
                                    

  Hôm nay rảnh rỗi, sau khi đi dạo một vòng notif, ta thấy một fic của một bạn ( cụ thể là fic  ' Một Số Điều Nho Nhỏ Khi Viết Truyện')  updated ( thật sự là updated từ hôm qua...). Trong đó có ghi về vấn đề re-up và auto copy. Ta bán tín bán nghi bèn đi kiểm tra thử coi con ta có bị bắt cóc không ( tại có một au ta quen cũng bị vậy)!   

  Ta mới kiểm tra mỗi bộ này, chưa check thử hai fic kia ( ai tốt thì check giúp ta) thì phát hiện có một trang web ( cụ thể là http://wapdoctruyen.mobi/) có đăng truyện của ta, kinh khủng hơn là trang web này toàn virus!!!!! OMG, chắc ta phải đi 'rửa' máy tính thôi. Tác giả vẫn để tên ta, và tồi tệ một cái là mấy cái đánh dấu chủ quyền của ta cũng bị copy theo ( ngốc vl~ đáng lẽ phải xoá chứ???? ). 

  Dù sao thì việc này cũng làm ta bị tổn thương sâu sắc về tâm hồn ( deep quá dzồi), giỡn thôi, nhưng mà ta buồn thiệt nha~ Ta thật sự rất cần an ủi. Bởi theo ta nhớ, chưa ai xin phép bưng bê truyện của ta đi đâu cả. Ta thì không làm căng vấn đề này, tất nhiên là ta sẽ không drop fic hay xoá fic vì nó... Nhưng thực sự ta muốn công bằng, công bằng a~  Thiên a~ Công lý nơi đâu????!!!!! ( Danh hài CL: Cháu gọi bác?) Hồi đầu mình cũng có nói, ai thích mang fic đi đâu thì tuỳ, nhưng trân trọng công sức mình một chút!  Mình tin mọi người hiểu khái niệm ' TÔN TRỌNG'

.

.

.

.

.

.

 Hạ hoả, hạ hoả. Hít sâu, thở ra....

.

.

.

 Mình viết cái phần này, chắc mẩm hơn 50% nó cũng sẽ được đăng trên trang kia, thôi thì để người bên kia đọc vậy...

  Vậy thôi, tks mọi người vì bỏ thời gian đọc bài này ^^ Nhớ đi đòi công lý cho ta~ 

 Con ơi, mau về với mẹ ruột! T^T

  


 Fic này ( lẽ ra) chỉ có trên Wattpad ^^



Akira

 <3

(Yết_Ngưu) Ha, có chết ta cũng ko buông!Where stories live. Discover now