Tặng cho Riko_HP-EvanWhiteKey nha, nàng lại cmt (gần) đầu rồi. Cảm giác thế nào hử??? Tiếp theo, đồng thời tặng cho bạn Taurus-fairy nha. Chúc mừng cả hai bạn.
Cảm ơn cả những bạn khác nữa, những bạn đã cmt phần trả lời và tìm ra lỗi sai giùm mình. Mình sẽ cố rút kinh nghiệm. ^Y^/
Câu trả lời nè: Yết chỉ làm ban giám khảo ở vòng sau thôi, vòng top 5 í. Mình chúc mừng những ai trả lời làm giám khảo top 5 nha, đúng rồi.
Công bố kết quả nè: chúc mừng các bạn Riko_HP-EvanWhiteKey, TinNguyn449, Hell_Angel_
Và đặc biệt chúc mừng bạn MinhnhNguyn4 nha, bạn ấy là người trả lời đúng và nhanh nhất trong tất cả các bạn khác. Chúc mừng bạn được nhận quà a~
Ta vào truyện nè.
À mà mọi người lưu ý: Kim Ngưu và Ma Kết đều không có họ, Ma Kết thì theo họ Vũ của ba nuôi nhưng Kim Ngưu thì không theo họ của ai hết. Tên của bạn này đơn giản là Kim Ngưu, có thể cho bạn ấy họ Kim.
HÌNH TRÊN LÀ MỘT NHÂN VẬT PHẢN DIỆN+CHÍNH DIỆN MỚI, DYAN WILL. =']
-------------------
Đôi khi mọi thứ đến như cơn gió
Tình cờ và đầy bất ngờ
Nhưng rồi cũng thoáng rời đi
Nhanh như một giấc mơ, giấc mộng đẹp
Hồi ức kỉ niệm sao còn động lại
Làm đôi ta say đắm chìm trong kí ức...
... ngọt ngào...
.... không nguôi.
----------------
Vòng một- thì ra chỉ mới là vòng loại....
Kim Ngưu hít một hơi sâu, rồi ngồi xuống ghế. Cô bé nhanh chóng bắt nhịp với bầu không khí căn thẳng và âm u của phòng phỏng vấn.
- Xin chào, tên cô là gì?- Một ông già hói đầu hỏi cô.- Cô có thể giới thiệu qua về bản thân?
Kim Ngưu nhẹ nhàng đáp:
_ Xin chào, tôi tên là Kim Ngưu ạ. Tôi tốt nghiệp khoá quản trị kinh doanh và luật kinh tế của đại học Harvard và MIT ạ. Tôi cũng đã từng học ở đại học Boston một thời gian. Tôi tốt nghiệp MIT năm 19 tuổi, tôi vừa về nước. Khi ở Mĩ, tôi có làm công việc bán thời gian cho Google khoảng 1, 2 tháng.
Kim Ngưu nhàn nhạt trả lời. Vốn dĩ, cô đã từng đi xin việc, hồ sơ cá nhân của cô vốn liệt vào hàng tốt. Cô cũng có nhiều kinh nghiệm. Cô tin chắc mình dư sức hoàn thành buổi phỏng vấn. Nhưng cố không thể ngờ những câu hỏi tiếp theo biến thái thế nào...
- Cô Kim Ngưu, cô biết gì về công ty và chúng tôi chủ tịch?
Ông già thứ hai hỏi.
YOU ARE READING
(Yết_Ngưu) Ha, có chết ta cũng ko buông!
RandomTên khác: Qua muôn ngàn kiếp chỉ yêu mình em. Đôi lời từ tác giả: đây là fic thứ hai của mình, tự nhiên mổi hứng nên vik thêm cái fic này, hai fic chắc hẳn có liên quan, thôi coi như cái này là ngoại truyện ưu ái thêm cho tiểu Ngưu đi. Hzzz, ta k...